Theo dõi trên

Bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy

14/04/2022, 05:36

Công an thị trấn Liên Hương (Tuy Phong) vừa phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố thị trấn bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.

Theo đó, khi tiến hành kiểm tra hành chính nơi ở của Nguyễn Thị Lựa (SN 1997), tại khu phố 14, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Trần Tý (SN 1993), trú khu phố 1, thị trấn Liên Hương có hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”. Tại hiện trường, công an còn phát hiện, thu giữ 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Nguyễn Thị Lựa cũng giao nộp cho công an 2 gói ni-lon có kích thước khoảng 1 cm x 3,5 cm, 1 gói ni-lon kích thước khoảng 4 cm x 7,5 cm, bên trong đều chứa chất tinh thể màu trắng. Lựa khai nhận chất tinh thể màu trắng chứa trong 3 bịch ni-lon trên là ma túy đá. Đối tượng cất giấu để sử dụng và bán lại cho người nghiện với mục đích kiếm lời.

ma-tuy.jpg
Kích thước 2 gói ma túy tang vật do Công an thu giữ. 

Tại trụ sở công an, Nguyễn Thị Lựa và Trần Tý đã thừa nhận hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy của mình. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt quả tang 6 đối tượng tổ chức sử dụng ma tuý
Công an thị xã La Gi đang tiếp tục đấu tranh, hoàn tất hồ sơ để xử lý 6 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng ma túy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy