Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng đang trên đường đi tiêu thụ pháo hoa

09/02/2021, 16:03

 BTO- Qua công tác nắm tình hình, Công an xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt quả tang một đối tượng đang trên đường đi tiêu thụ pháo hoa tại khu vực thôn 6, xã Hàm Đức.

​Đối tượng bị bắt quả tang là Võ Nhất Vi (SN 2000), hộ khẩu thường trú tại thôn 5, xã Hàm Đức cùng với 2 hộp pháo hoa, có trọng lượng khoảng 3,8 kg, được đối tượng bao bọc cẩn thận và dùng xe máy làm phương tiện để chở đi tiêu thụ. 

Tại cơ quan Công an, Võ Nhất Vi khai nhận mua pháo hoa của một đối tượng không rõ tên tuổi, địa chỉ trên mạng xã hội để bán kiếm lời. 

Hành vi của Võ Nhất Vi đã vi phạm Nghị định 137 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo có hiệu lực từ ngày 11/1/2021, đó là “nghiêm cấm hành vi sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng trái phép các loại pháo khi không được cơ quan có thẩm quyền cho phép”. 

​Hiện đối tượng Vi và tang vật đã được Công an xã Hàm Đức chuyển giao Công an huyện Hàm Thuận Bắc tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

 Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng đang trên đường đi tiêu thụ pháo hoa