Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng ghi số đề qua ứng dụng Zalo

16/10/2024, 14:53

BTO-Công an TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng N.T.A.T (SN 1980, trú phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) về hành vi đánh bạc thắng thua bằng tiền dưới hình thức mua bán số đề.

anh2.jpg
Tang vật vụ việc được lực lượng Công an thu giữ (Ảnh CA)

Sau thời gian nắm tình hình và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 14 giờ 22 phút ngày 15/10, Công an phường Mũi Né, TP. Phan Thiết đã triển khai lực lượng, tổ chức bắt quả tang đối tượng N.T.A.T đang có hành vi ghi số đề cho bà N.T.M.T (SN 1977, trú phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) với số tiền 490 triệu đồng ngay tại tiệm tạp hóa do bà N.T.M.T làm chủ. Tại đây, lực lượng Công an đã thu giữ trên người đối tượng N.T.A.T số tang vật gồm: 2 điện thoại di động đối tượng dùng để liên lạc, trao đổi thông tin với các đối tượng có nhu cầu ghi đề và 11,3 triệu đồng tiền mặt. Kiểm tra 2 chiếc điện thoại, lực lượng Công an phát hiện có 10 tờ phơ đề được ghi trực tuyến qua ứng dụng Zalo với tổng số tiền khoảng 19 triệu đồng.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trào lưu “bắt pen” ở giới trẻ, cảnh báo nguy hiểm chết người
Ngày 14/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đã đưa ra cảnh báo về trò chơi nguy hiểm chết người của giới trẻ, đó là "bắt pen."
Nổi bật
Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2024): Củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân qua kiểm tra, giám sát
BTO-Những kết quả của công tác kiểm tra, giám sát trong từng giai đoạn vừa qua là minh chứng cho quyết tâm chính trị cao của Đảng trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Kết quả này cũng đã góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng và chế độ. Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, một lần nữa tiếp tục khẳng định: đây là công tác không thể thiếu, có tính quyết định đối với hiệu quả lãnh đạo của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng ghi số đề qua ứng dụng Zalo