Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép

05/01/2022, 16:13

BTO- Vào lúc 0 giờ ngày 5/1, Tổ công tác Phòng PC04 Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Công an thị xã La Gi bắt quả tang Nguyễn Bảo Trọng (SN 1991, ngụ khu phố 10, phường Phước Hội, thị xã La Gi) tại khu vực lầu 2 cầu thang khách sạn K.T địa bàn khu phố 4, phường Tân An đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

matuy.jpg

Qua kiểm tra, Công an thu giữ trong lòng bàn tay phải của Trọng có một bịch ni lông không màu, bên trong bịch này có một gói ni lông chứa 16 viên nén màu hồng, một mặt của mỗi viên nén đều có hình vẽ không xác định và 3 viên nén màu kem hình lục giác, một mặt của mỗi viên đều có hình đầu lâu và một gói ni lông bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng.

Trọng khai nhận các viên nén này là ma túy loại thuốc lắc và chất tinh thể màu trắng là ma túy loại Ketamine.

matuy1.jpg

Công an đã đưa Trọng về nơi ở tại phòng trọ số 6, nhà trọ N.H địa bàn khu phố 3, phường Tân An. Tại đây phát hiện trên nền nhà phía sau cửa chính phòng trọ có 1 khẩu trang màu xanh, bên trong có một bịch ni lông màu trắng có chứa các hạt tinh thể rắn màu trắng, Trọng khai là ma túy đá tàng trữ để sử dụng.

Công an đã lập biên bản niêm phong tang vật và đưa đối tượng về cơ quan để điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

LÊ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Bắt giữ nhiều đối tượng vi phạm liên quan đến chất ma túy
BTO- Đội Cảnh điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Phan Thiết vừa phối hợp với Công an phường Phú Thủy đã bắt quả tang 3 vụ việc với 5 đối tượng đang sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Phú Thủy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép