Theo dõi trên

Bắt quả tang xe múc đào bới lòng sông Đợt

10/01/2022, 19:03 - Lượt đọc: 10,722

Công an huyện Hàm Thuận Nam đang làm việc với những người liên quan đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý hành vi thuê cơ giới đào bới lấy đất, cát dưới lòng sông Đợt đoạn chảy qua thị trấn Thuận Nam giáp xã Tân Lập.

received_1267796650369307.jpeg
Hiện trường vụ việc

Được biết, khoảng 12 giờ ngày 10/1, Công an thị trấn Thuận Nam phát hiện một xe máy múc hiệu Mitsubishi đang múc đất dưới lòng sông Đợt. Đoạn sông bị xe múc này tác động dài 50m, sâu 1,5m với khối lượng đất đã đào lên khoảng gần 400m3.

Lái xe máy múc cho biết được ông ĐVT thuê múc đất đã 3 ngày nay. Còn ông T cho biết, ông thuê xe máy múc nhằm múc đất lên thi công con đường dọc sông để chống sạt lở.

Vụ việc đang được làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an thị xã La Gi: Quyết liệt đấu tranh với nạn khai thác khoáng sản trái phép
BT- Thị xã La Gi đang là địa phương có nền kinh tế phát triển năng động của tỉnh. Vì vậy, nhu cầu xây dựng, san lấp mặt bằng của người dân rất lớn. Trong khi nguồn cung cấp cát xây dựng còn hạn chế. Trên địa bàn thị xã chưa có đơn vị nào được cấp phép khai thác cát xây dựng. Trên địa bàn thị xã La Gi hiện nay có 2 mỏ cát bồi nền được cấp phép hoạt động. Nhưng giá cát bồi nền mua tại các mỏ hợp pháp còn tương đối cao nên dẫn đến việc một số đối tượng lén lút hoạt động khai thác, vận chuyển khoáng sản trái phép để bán cho người dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang xe múc đào bới lòng sông Đợt