Theo dõi trên

Bắt tạm giam Giám đốc tham ô tài sản

01/04/2024, 14:31

Để thực hiện hành vi của mình, Duy đã giả chữ ký của các đại lý, rồi nộp về cho kế toán.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Duy (SN 1993, trú tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc). Duy bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Tham ô tài sản”.

c3e09abbef9140cf1980.jpg
Lực lượng Công an thi hành lênh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Duy (Ảnh: Công an cung cấp)

Kết quả điều tra cho thấy: Tháng 9/2019, Nguyễn Thành Duy được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Chi nhánh Công ty Tân Á Đại Thành tại TP. Phan Thiết kiêm nhân viên kinh doanh. Duy được giao nhiệm vụ quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng, thu tiền và nộp về Công ty. Lợi dụng chức vụ, trách nhiệm được giao từ tháng 2/2022 đến tháng 11/2022, Duy đã thu tiền công nợ và tiền mua hàng của khách nhưng không nộp hết về cho kế toán của Chi nhánh TP. Phan Thiết mà giữ lại một phần để sử dụng cá nhân. Để thực hiện hành vi trên, Duy đã lập biên bản đối chiếu công nợ cuối mỗi tháng và giả chữ ký của các đại lý, rồi nộp về cho kế toán. Với thủ đoạn trên Nguyễn Thành Duy đã chiếm đoạt số tiền gần 1,4 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh điều tra, làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lại xảy ra tai nạn lao động làm một thợ lặn tử vong
BTO-Đây là trường hợp thứ 3 tử vong khi đi lặn biển trong vòng 1 tuần qua.
Nổi bật
Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam Giám đốc tham ô tài sản