Theo dõi trên

BĐBP tỉnh: Chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật đản 2023

30/05/2023, 07:45

BTO - Nhân dịp Đại lễ Phật đản 2023 (Phật lịch 2567), chiều 29/5, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh do Đại tá Đinh Văn Sáu, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam và tăng ni, phật tử tỉnh Bình Thuận.

Trong không khí ấm cúng, thay mặt Đảng ủy, Bộ Chỉ BĐBP tỉnh, Đại tá Đinh Văn Sáu đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cùng các chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh đón mùa Đại lễ Phật đản đoàn kết, an lạc và hạnh phúc.

tang-qua-phat-dan.png
Đại tá Đinh Văn Sáu cùng đoàn công tác tặng hoa, quà chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật đản 2023.

Đồng chí Chính ủy BĐBP tỉnh cũng thông tin đến Ban Trị sự về những kết quả nổi bật của đơn vị trong tổ chức hoạt động chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách tại các địa phương vùng ven biển của tỉnh thời gian qua, đặc biệt là công tác phối hợp của các đơn vị thuộc BĐBP tỉnh với các đơn vị thuộc Giáo hội Phật giáo tỉnh trong tổ chức hoạt động thiện nguyện.

Thông tin về công tác triển khai lực lượng đảm bảo an ninh, trật tự trong tổ chức Lễ thắp sáng 7 đóa đại sen trên sông Cà Ty vừa qua và chương trình lễ, chương trình diễu hành xe hoa trên các tuyến đường của TP. Phan Thiết dự kiến diễn ra vào rằm tháng 4 đến.

Thay mặt Giáo hội, Thượng tọa Thích Nguyên Sắc, Phó trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh ghi nhận, cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và sự quan tâm của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã dành cho Giáo hội và tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật đản 2023. Và mong rằng, trong thời gian đến BĐBP sẽ cùng Giáo hội phối hợp thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình an sinh xã hội, để giúp đỡ người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương ven biển của tỉnh.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho cán bộ làm công tác dân tộc
BTO-Sáng 29/5, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Vụ tổng hợp - Ủy ban Dân tộc tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường ở vùng dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BĐBP tỉnh: Chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật đản 2023