Theo dõi trên

BĐBP tỉnh: Trao học bổng cho 24 em học sinh theo chương trình “Nâng bước em tới trường”

09/10/2022, 04:36 - Lượt đọc: 714

Sáng 8/10, tại đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng (CKC) Liên Hương, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã trao học bổng theo chương trình “Nâng bước em tới trường” cho 24 em học sinh nghèo hiếu học huyện Tuy Phong .

Các em học sinh được trao học bổng đợt này là các em được các Phòng, Văn phòng khối Cơ quan Bộ Chỉ huy và 2 đồn Biên phòng Hòa Minh, CKC Liên Hương nhận đỡ đầu theo chương trình “Nâng bước em tới trường”, thời gian thực hiện liên tục từ khi nhận đỡ đầu đến khi các em tốt nghiệp Trung học phổ thông, với mức hỗ trợ là 4,5 triệu đồng/em/năm học.

2.-lanh-dao-trao-hoc-bong.jpg
Lãnh đạo BĐBP tỉnh cùng lãnh đạo huyện Tuy Phong trao học bổng cho các em.

Tại chương trình, lãnh đạo BĐBP tỉnh đã trao học bổng trị giá 2,5 triệu đồng cho 24 em học sinh nhận đỡ đầu, với tổng số tiền trao tặng đợt này là 60 triệu đồng. Đây là số tiền hỗ trợ đợt 1 gồm 5 tháng của học kỳ 1, năm học 2022 - 2023.

Đại tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh đã biểu dương tinh thần vượt khó học tập và những kết quả mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn các em nổ lực, tích cực hơn nữa để đạt kết quả học tập thật tốt trong năm học này.

Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chỉ huy đồn Biên phòng Hòa Minh, CKC Liên Hương chủ động quan tâm nhiều hơn đến các em, thường xuyên cử cán bộ hỗ trợ, kèm cặp, cũng như tranh thủ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để hỗ trợ cho các em thêm về vật chất, đồ dùng học tập.

Em Hồ Ngọc Thúy, học sinh lớp 12/B1, trường Trung học phổ thông Hòa Đa chia sẽ: Nhờ các chú BĐBP nhận đỡ đầu nên cháu cùng các bạn được tiếp tục đến trường, cũng như có điều kiện để học tập tốt hơn, chúng cháu xin hứa sẽ nỗ lực, tích cực trong học tập để luôn là con ngoan trò giỏi, không phụ lòng các chú, các anh.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho 100 học sinh nghèo
BTO- Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của huyện Tuy Phong vừa tổ chức lễ tiếp nhận quỹ khuyến học và trao học bổng "Tiếp bước cho em đến trường" đợt I năm học 2022 -2023 cho 100 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 100 triệu đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BĐBP tỉnh: Trao học bổng cho 24 em học sinh theo chương trình “Nâng bước em tới trường”