Theo dõi trên

Trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho 100 học sinh nghèo

05/10/2022, 14:49

BTO- Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của huyện Tuy Phong vừa tổ chức lễ tiếp nhận quỹ khuyến học và trao học bổng "Tiếp bước cho em đến trường" đợt I năm học 2022 -2023 cho 100 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 100 triệu đồng.

 Ngoài ra, đợt này Ban chỉ đạo còn hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế và đồng phục cho 75 em học sinh nghèo, khó khăn của huyện.

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động huyện đã tiếp nhận số tiền ủng hộ và tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 2 tập thể có mức đóng góp 50.000.000 đồng là Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và gia đình ông Đinh Xin (Việt Kiều Úc); Chủ tịch UBND huyện trao tặng 9 giấy khen cho tập thể có mức đóng góp từ 15.000.000 đồng trở lên.

Được biết, huyện Tuy Phong hiện vẫn còn nhiều học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh khuyết tật, rất cần những tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân chung tay góp sức ủng hộ giúp đỡ các em có điều kiện đến trường.

tuy-phong-trao-hoc-bong-dot-1.jpg

Nhân buổi lễ, thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện tiếp tục kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm  tiếp tục chung tay, góp sức ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thời gian tới.

HẢI THẠCH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh
BTO- Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong) vừa tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh với 82 thành viên.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho 100 học sinh nghèo