Theo dõi trên

Bế giảng lớp đào tạo Luật sư khóa 23 năm 2021

23/10/2022, 10:59

Sáng 23/10, Học viện Tư pháp phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo nghề Luật sư khóa 23 năm 2021. Dự lễ bế giảng có Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thu – Giám đốc Học viện Tư Pháp, bà Phạm Thị Minh Hiếu – GĐ Sở Tư Pháp Bình Thuận cùng 39 học viên.

Khai giảng từ tháng 6 năm 2021 đến tháng 4 năm 2022. Sau 12 tháng, học viên đã được trang bị kiến thức chung về luật sư và nghề luật sư, đảm bảo tốt nội dung của từng chuyên đề, bài giảng và chương trình đào tạo. Các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản và kiến thức mới về lý luận và thực tiễn pháp luật; biết được các quy định pháp luật về nghề luật sư, hiểu được vị trí, vai trò trách nhiệm của luật sư đối với khách hàng và cộng đồng xã hội; hiểu và vận dụng được các quy tắc đạo đức nghề nghiệp, biết ứng xử đúng mực với khách hàng, đồng nghiệp và các chủ thể tiến hành tố tụng; thực hiện được các kỹ năng cơ bản của luật sư ở các lĩnh vực hành nghề.

Giám đốc Học viện Tư pháp đã ra quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp giấy chứng nhận cho 39 học viên; quyết định tặng giấy khen cho 2 học viên có thành tích cao trong toàn khóa học. Kết thúc khóa học, có 39/40 học viên tốt nghiệp ( đạt tỷ lệ 97.5%), trong đó có 18 học viên đạt loại khá, 21 học viên xếp loại trung bình khá.

dsc_3031.jpg
Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thu – GĐ Học viện Tư Pháp trao chứng nhận tốt nghiệp cho học viên
dsc_3036(1).jpg
dsc_3007.jpg
Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thu – GĐ Học viện Tư Pháp tặng giấy khen cho 2 học viên có thành tích cao trong toàn khóa học.

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thiện Nghiệp: cần nâng cao cảnh giác, phòng ngừa trộm cắp
Những năm gần đây, phạm pháp hình sự ở xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết) đã được kiềm chế, tuy nhiên tình trạng trộm cắp tài sản còn xảy ra nhiều, gây lo lắng trong nhân dân…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế giảng lớp đào tạo Luật sư khóa 23 năm 2021