Theo dõi trên

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận: Họp mặt kỷ niệm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2023, 10:22

Chiều 19/10, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức họp mặt kỷ niệm và hội thi cắm hoa nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

cam-hoa.jpg

Tại buổi họp mặt, các y bác sĩ ôn lại truyền thống, ca ngợi phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, động viên, khuyến khích phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu đảm đang của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn trong công việc xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

cam-hoa-1.jpg
Các y bác sĩ tham gia hội thi cắm hoa

Sau khi ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam 20/10, 17 công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận tham gia hội thi cắm hoa với chủ đề “Sắc Phụ nữ”. Mỗi công đoàn bộ phận lập 1 đội thi có 3 thành viên tham gia thi cắm hoa vào trong lọ, hoặc tạo thành lẵng hoa tùy theo ý tưởng và thuyết trình về sản phẩm.

thuyet-trinh-cam-hoa.jpg
Thuyết trình sau khi cắm hoa

Hội thi cắm hoa là tạo sân chơi cho viên chức, người lao động để nâng cao tinh thần đoàn kết, cũng là dịp giao lưu học hỏi giữa các công đoàn và giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực chuyên môn và đời sống.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đức Linh: Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
BTO-Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh vừa tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 gắn với kỷ niệm 40 năm ngày tái lập huyện Đức Linh và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia tại Bình Thuận.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận: Họp mặt kỷ niệm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10