Theo dõi trên

Đức Linh: Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

06/03/2023, 14:30

BTO-Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh vừa tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 gắn với kỷ niệm 40 năm ngày tái lập huyện Đức Linh và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia tại Bình Thuận.

Tham dự hội thi có 17 cụm công đoàn cơ sở. Mỗi đơn vị thực hiện cắm hoa trong vòng 45 phút và thuyết trình 5 phút theo chủ đề đã chọn. Hầu hết các tác phẩm dự thi đều được trang trí đẹp mắt, thể hiện được ý tưởng sáng tạo nghệ thuật, mới lạ phù hợp với chủ đề đưa ra.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 10 giải cho các đơn vị dự thi. Tác phẩm “Ấm áp tình mẹ” của cụm công đoàn cơ sở Mê Pu xuất sắc giành giải nhất. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải đơn vị thuyết trình hay nhất và ý tưởng hay nhất.

cam-hoa2.jpg

Hội thi là sân chơi bổ ích, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn cơ sở và đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện.

cam-hoa3.jpg

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Những đứa trẻ thèm một gia đình đúng nghĩa
Chưa có một thống kê đầy đủ nào về việc có bao nhiêu đứa trẻ hiện nay phải sống với ông bà do ba mẹ bỏ nhau và mỗi người lại có một gia đình mới. Tuy nhiên, chỉ trong trường tôi, trường nhiều đồng nghiệp trên cùng một địa bàn thì số lượng những học sinh không được ở với bố mẹ cũng chiếm số lượng khá đông.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3