Theo dõi trên

Bị bắt khi đang vận chuyển thuê ma túy với giá 500 ngàn đồng

07/10/2024, 14:37

BTO-Để kiếm tiền, Phạm Thị Mỹ Lệ, nhận vận chuyển thuê ma túy trái phép cho một đối tượng lạ mặt với giá 500 nghìn đồng. Khi đang vận chuyển thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Cụ thể, lúc 18 giờ ngày 6/10 tại khu phố 7, phường Đức Long, thành phố Phan Thiết, đồn Biên phòng Thanh Hải phối hợp Công an phường Đức Long bắt quả tang Phạm Thị Mỹ Lệ (SN 1983), trú: Khu phố 11, phường Bình Tân, thị xã La Gi, khi đối tượng đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

1.-doi-tuong.jpg
2.-so-ma-tuy-ma-pham-thi-my-le-nhan-van-chuyen-voi-gia-500-nghin-dong.jpg

Tang vật thu giữ gồm: 1 gói màu đen quấn kín bằng băng keo, bên trong có 4 gói ni lon chứa chất rắn màu trắng và 1 gói ni lon chứa tinh thể rắn màu trắng, với cùng kích thước là 4 x 7 cm.

Qua đấu tranh Lệ khai các chất rắn và tinh thể rắn màu trắng mà lực lượng chức năng thu giữ là heroin và ma túy đá. Được Lệ nhận vận chuyển thuê với giá là 500 nghìn đồng cho một người đàn ông không rõ tên tuổi, địa chỉ tại thị xã La Gi. Khi đang trong quá trình vận chuyển thì bị lực lượng biên phòng và công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được đồn Biên phòng Thanh Hải phối hợp cùng các lực lượng tiếp tục điều tra làm rõ.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khởi tố vụ án tàng trữ ma túy ở Vĩnh Hảo
BTO-Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Liên Hương (Bộ đội Biên phòng tỉnh) vừa khởi tố vụ án, đồng thời bàn giao đối tượng cùng tang vật liên quan cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý vụ tàng trữ ma túy ở xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt khi đang vận chuyển thuê ma túy với giá 500 ngàn đồng