Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ hưu trí

11/01/2024, 14:43

Sáng ngày 11/1, nhân dịp tết đến, xuân về, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí trong Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh. Cùng tham dự có ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các hội viên trong CLB hưu trí tỉnh.

63ad464fa36e1f1ae4dba1162ed43424.jpeg

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã được nghe Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thông tin những vấn đề nổi bật về tình hình kinh tế - văn hóa xã hội của thế giới, cả nước và đặc biệt là tình hình của tỉnh trong năm qua. Qua đó, các cán bộ hưu trí tham dự rất phấn khởi trước những thành tựu mà đất nước nói chung, Bình Thuận nói riêng đã đạt được, củng cố thêm niềm tin vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Đồng thời cũng hiểu thêm về những mặt còn khó khăn, tồn tại, cần khắc phục trong tình hình hiện nay của tỉnh...

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh cũng gửi lời thăm hỏi và chúc tết các cán bộ hưu trí dự họp mặt.

img_3768.jpeg

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban chủ nhiệm CLB hưu trí tỉnh cũng mừng thọ cho các cụ hưu trí từ 70-75-80 tuổi...

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phật giáo tỉnh Bình Thuận lan tỏa truyền thống “Tốt đời – đẹp đạo”
Phát huy truyền thống đoàn kết tôn giáo, đại đoàn kết dân tộc, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận tiếp tục có những hoạt động Phật sự thiết thực theo phương châm “tốt đời - đẹp đạo”, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ hưu trí