Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Đức Linh

25/07/2023, 20:01

Chiều nay (25/7), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm động viên, tặng quà cho 3 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đức Linh, nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

img_1270.jpeg

Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khoẻ Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lang (Chức). 

thu-ha-chot-nhe.jpeg

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lang (Chức). 

Tại xã Mê Pu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lang (Chức), sinh năm 1931 tại thôn 2. Mẹ có chồng là liệt sĩ Lê Văn Hộ và 1 con là liệt sĩ Lê Chức. Tại thôn 6, Đoàn công tác thăm và tặng quà ông Lê Phước Lâm, sinh năm 1960, là Bệnh binh 61%, Thương binh 55%.

img_1273.jpeg

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà ông Lê Phước Lâm là Bệnh binh 61%, Thương binh 55%.

Đoàn cũng đã đến thăm gia đình ông Vũ Xuân Tiến, thương binh 25%, tham gia kháng chiến chống Mỹ tại thôn 6, xã Đa Kai. Ông Tiến hiện đã già yếu, sống cùng vợ trong căn nhà hư hỏng nặng mà không có khả năng tu sửa. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Tiến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và hỗ trợ 100 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn với nguồn kinh phí này, gia đình ông Tiến sẽ có được căn nhà khang trang hơn để ổn định cuộc sống.

Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới những đóng góp của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, chúc Bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình người có công với cách mạng nhiều sức khỏe, sống vui, sống khỏe. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận luôn ghi nhớ, biết ơn những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, các gia đình chính sách tiếp tục động viên các thành viên trong gia đình phát huy truyền thống anh hùng, tích cực lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, tiếp tục có nhiều đóng góp xây dựng quê hương. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, đối tượng chính sách trên địa bàn.

tha-1.jpeg

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà và hỗ trợ 100 triệu đồng để ông Tiến xây dựng nhà tình nghĩa. 

Đại diện các gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tình cảm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các gia đình chính sách xoa dịu nỗi đau chiến tranh, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

THU HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm thương binh, người có công cách mạng
Chiều 25/7, ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn công tác số 2 đến thăm, tặng quà các thương binh; người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày; người có công cách mạng tại Phan Thiết, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2023).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Đức Linh