Theo dõi trên

Bia chiến tích đã được làm vệ sinh sạch sẽ

03/04/2023, 13:50

BTO - Ngày 29/3 có bài “Bia chiến tích bỏ hoang”, phản ánh Bia chiến tích ở phường Phú Tài, Phan Thiết đã lâu không được chăm sóc, nên bị cỏ, rác, lùm bụi vây quanh.

  Ngay sau đó các đơn vị liên quan đã huy động lực lượng đến dọn vệ sinh, phát quang lùm bụi, để Bia chiến tích được sạch sẽ, khang trang.

  Đây là một việc làm thiết thực Kỷ niệm 48 năm giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/2023). Mong rằng Bia chiến tích được thường xuyên quan tâm chăm sóc, để phát huy giá trị giáo dục truyền thống đấu tranh cách mạng.

KN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bia chiến tích bỏ hoang
BTO - Bia chiến tích nằm cách UBND phường Phú Tài - TP Phan Thiết gần 200m (hướng ra đường Lê Duẩn). Trên Bia ghi rõ: “NƠI ĐÂY: Trước năm 1975 là phân chi khu Đại Nẫm. Rạng sáng ngày 15/9/1974, đại đội 2/481 Đặc công Phan Thiết đã tập kích đánh sập trụ sở, diệt và làm bị thương 25 tên địch, thu vũ khí và nhiều tài liệu quan trọng”.
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bia chiến tích đã được làm vệ sinh sạch sẽ