Theo dõi trên

BIDV Bình Thuận: Trao xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết

26/05/2022, 14:27

BTO-Nằm trong Chương trình an sinh xã hội nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), sáng nay 26/5, BIDV Bình Thuận tổ chức Lễ trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết trị giá 1,2 tỷ đồng.

Ông Đinh Tuấn Khôi – Giám đốc BIDV Bình Thuận cho biết, nhiều năm qua, BIDV Bình Thuận đã dành nguồn lực lớn để triển khai các chương trình, hoạt động an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế tại địa phương như tài trợ cho các bệnh viện, cơ sở y tế đóng vai trò trọng yếu trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Gần đây nhất, trong 2 năm (2020-2021), BIDV Bình Thuận đã tài trợ 1.000 bộ đồ bảo hộ phòng chống Covid-19; 1.000 khẩu trang y tế đến các cơ sở y tế tại địa phương; các nhu yếu phẩm đến đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch; ủng hộ 130 triệu đồng đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và TP. Phan Thiết góp phần phòng chống dịch Covid-19.

111.jpeg
Lãnh đạo BIDV Bình Thuận và Trung tâm Y tế Phan Thiết ký kết biên bản tài trợ

Đặc biệt năm 2022, BIDV Bình Thuận tặng 1 xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết. Đây là 1 trong 65 xe cứu thương được trao cho 63 tỉnh, thành trên cả nước nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập BIDV. 65 xe cứu thương chất lượng cao do BIDV tài trợ được đặt hàng, sản xuất riêng, đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật về môi trường, chất lượng tiêu chuẩn y tế.

Đây là món quà thể hiện sự chia sẻ của cán bộ, nhân viên người lao động hệ thống BIDV nói chung và BIDV Bình Thuận nói riêng với ngành y tế tỉnh, góp một phần nhỏ trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

2.jpg
Quang cảnh trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết

Ông Lê Huy Thuần - Giám đốc  Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong hệ thống BIDV đã  trao tặng cho đơn vị một món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa; đồng thời hứa sẽ sử dụng xe vào mục đích khám, chữa bệnh, góp phần cùng với tỉnh chăm lo tốt sức khỏe cho người dân.

K.ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trung tâm Y tế Phan Thiết khám chữa bệnh ngoại trú trở lại
BTO-Đó là thông báo từ bác sĩ Lê Huy Thuần - Giám đốc Trung tâm Y tế Phan Thiết, sau thời dài tạm dừng việc tiếp nhận người bệnh đến khám chữa bệnh để thu dung, điều trị người bệnh mắc Covid-19.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BIDV Bình Thuận: Trao xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết