Theo dõi trên

Bình Thuận có 2 vận động viên tham dự giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới năm 2022 tại Hàn Quốc

18/03/2022, 09:31

BTO-Ngày 17/3, UBND tỉnh đã có văn bản đồng ý cử vận động viên tham dự giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới năm 2022 tại Hàn Quốc theo đề xuất của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Giải vô địch quyền Taekwondo thế giới là giải đấu danh giá, chất lượng và uy tín cao trong hệ thống các giải thể thao thế giới; giải đấu này thường quy tụ những vận động viên có trình độ chuyên môn giỏi và đẳng cấp cao của các quốc gia trên thế giới về tham dự để tranh tài cao thấp.

Được biết các vận động viên Bình Thuận được cử tham dự giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới năm 2022 tại Hàn Quốc là vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà là những vận động viên của Bình Thuận đang tập trung tập huấn tại đội tuyển Taekwondo quốc gia. Giải đấu này là dịp để Ban huấn luyện đội tuyển Taekwondo quốc gia có đánh giá và nhìn nhận toàn diện hơn về lực lượng cũng như bổ sung hoàn thiện thêm các yếu tố kỹ - chiến thuật để giúp vận động viên khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh nhằm tham gia đạt thành tích xuất sắc tại đấu trường SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

UBND tỉnh đã giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh chuẩn bị các điều kiện cần thiết, hỗ trợ tích cực cho 2 vận động viên được tham dự giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới để các vận động viên quyết tâm và nỗ lực cao trong thi đấu để chinh phục thành tích mang vinh quang về cho đất nước và tỉnh nhà.

NĂM ĐIỀN

Bài liên quan
Xây dựng kế hoạch tổ chức lễ hội Giỗ Tổ các vua Hùng năm 2022
UBND huyện Tuy Phong vừa xây dựng kế hoạch tổ chức lễ hội Giỗ Tổ các vua Hùng năm 2022 tại Đền thờ Hùng Vương, thị trấn Phan Rí Cửa. Qua đó, nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của người dân trong tỉnh và góp phần giáo dục truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tình yêu quê hương, đất nước cho các thế hệ người dân trong tỉnh, nhất là thế hệ trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận có 2 vận động viên tham dự giải Vô địch quyền Taekwondo thế giới năm 2022 tại Hàn Quốc