Theo dõi trên

Bình Thuận có một cặp mẹ con tham gia Trại hè Hoa hướng dương

07/06/2023, 16:55

Sáng nay (7/6), tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức Trại hè Hoa hướng dương cho trẻ mồ côi năm 2023. Bình Thuận được vinh dự là 1 trong 39 tỉnh, thành phố toàn quốc được tham dự trại hè với một cặp mẹ con (mẹ Lê Thị Tỉnh và con Đỗ Nguyễn Lan Anh) trong tổng số 100 cặp mẹ con trên cả nước.

co-tinh.11.jpg
Mẹ con chị Lê Thị Tỉnh (Đức Linh) tham dự Trại hè Hoa hướng dương

Trại hè Hoa hướng dương là dịp để các con được nhận đỡ đầu của chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động được gặp gỡ, giao lưu, tương tác trực tiếp với các bạn, anh chị ở khắp mọi miền Tổ quốc và trải nghiệm các hoạt động vui chơi tập thể, được hòa mình với thiên nhiên, trải nghiệm và học hỏi nhiều kỹ năng mới. Qua đó, Trung ương Hội LHPN Việt Nam mong muốn tiếp tục lan tỏa sâu rộng giá trị nhân văn của chương trình, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 2023.

Được biết, sau gần 2 năm triển khai, chương trình “Mẹ đỡ đầu” đã nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân đồng hành cùng trẻ mồ côi trên cả nước. Đến nay, chương trình có trên 32.000 mẹ đỡ đầu, huy động được hơn 115 tỷ đồng để hỗ trợ chăm sóc cho 19.760 trẻ mồ côi, trong đó có hơn 3.000 trẻ mồ côi do dịch COVID-19.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Trái tim cho em” sẽ đến với trẻ em Bình Thuận
BTP- Trong 2 ngày 27 - 28/5/2023, chương trình khám sàng lọc miễn phí bệnh tim bẩm sinh của chương trình “Trái tim cho em” sẽ đến với trẻ em tỉnh Bình Thuận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận có một cặp mẹ con tham gia Trại hè Hoa hướng dương