Theo dõi trên

Bình Thuận dự Hội nghị xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung bộ

22/08/2022, 16:24

BTO-Mới đây, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra Hội nghị xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung Bộ. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Ấn Độ do tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Với mục đích tăng cường sự liên kết về phát triển du lịch các tỉnh Nam Trung bộ (Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận) nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung để khôi phục thị trường du lịch. Đồng thời, mở rộng mối quan hệ, hợp tác du lịch với các doanh nghiệp du lịch Ấn Độ, Hội nghị có sự tham dự của Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM, các công ty lữ hành Ấn Độ. Về phía Việt Nam, có đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao, Tổng cục Du lịch, lãnh đạo địa phương, ngành du lịch và doanh nghiệp du lịch 5 tỉnh khu vực Nam Trung bộ.

z3663011862685_4ac655876ba18d5384a6bbe806f4dac3.jpg

Tại hội nghị, bên cạnh việc giới thiệu du lịch Ấn Độ, các địa phương lần lượt giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư và sức hấp dẫn của các điểm đến du lịch của tỉnh cũng như của vùng Nam Trung bộ.

Hội nghị cũng là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch 5 tỉnh trao đổi, kết nối với các doanh nghiệp du lịch Ấn Độ (B2B). Lượng khách Ấn Độ đến Việt Nam trong tháng 7 đạt 11.700 lượt, trở thành một trong những thị trường có tốc độ phục hồi nhanh nhất. Ấn Độ là một thị trường du lịch tiềm năng quan trọng đối với Việt Nam và được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tham dự hội nghị, thông qua tiết mục biểu diễn nghệ thuật của Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh và trình chiếu video clip “Tiềm năng và cơ hội đầu tư du lịch”, du lịch Bình Thuận giới thiệu, quảng bá những nét đẹp về thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực, sản phẩm du lịch, để mời gọi và hấp dẫn nhà đầu tư, doanh nghiệp, công ty lữ hành và du khách Ấn Độ đến đầu tư, kinh doanh, tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng tại một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam với hình ảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

z3663011855428_af902cb18ced3d22a1bdc39dcb6377a2.jpg

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch còn phối hợp với Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp như: Làng Chài Xưa, Hoàng Ngọc Resort, Malibu resort, Allezboo Resort, Phú Hải Resort, Suối Hồng - Mũi Né Resort, Little Muine Resort, cơ sở rượu Thanh Long Bảo Long tổ chức không gian triển lãm du lịch Bình Thuận tham gia các hoạt động xúc tiến, quảng bá, trưng bày sản phẩm tại Hội nghị để giới thiệu điểm đến cho thị trường khách các tỉnh Nam Trung bộ và thị trường Ấn Độ.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chung sức phát triển du lịch địa phương
BTO-Với nhiệm vụ của mình, thời gian qua Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc để chung sức phát triển du lịch Bình Thuận…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận dự Hội nghị xúc tiến du lịch Ấn Độ vào các tỉnh Nam Trung bộ