Theo dõi trên

Bộ CHQS tỉnh sinh động tổ chức Ngày sách

30/04/2023, 09:05

Bộ CHQS tỉnh vừa khai mạc và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 2 năm 2023 trong toàn lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Với chủ đề “Sách – nhận thức, đổi mới, sáng tạo”. Các hoạt động giới thiệu, triển lãm được tổ chức luân phiên ở các đơn vị, với mong muốn tạo nên không gian sinh hoạt vui tươi, thu hút bạn đọc. Các đơn vị đã tham gia cuộc thi giới thiệu tủ sách của đơn vị và cuốn sách, tác phẩm, tác giả mình yêu thích nhất. Bộ CHQS tỉnh đã bổ sung, đầu tư nâng cấp, hoàn thiện các tủ sách pháp luật, lịch sử, văn học, kỹ năng ở các đơn vị. Dịp này, Bộ CHQS tỉnh tập trung giới thiệu hệ thống sách lịch sử của LLVT Quân khu 7, LLVT tỉnh, đặt biệt là cuốn Từ điển LLVT tỉnh Bình Thuận vừa được Bộ CHQS tỉnh hoàn thiện, xuất bản với bạn đọc, sinh viên, học sinh và cán bộ, chiến sĩ. Hoạt động trong Ngày sách năm 2023, giúp cán bộ, chiến sĩ dễ dàng tiếp cận với các nguồn sách, báo, tạp chí, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, tri thức, văn hóa cho bộ đội.

imgp0403.jpg
z4306364212276_a1cfeae96fe219a5bdbfad5d40444f21.jpg

Qua hoạt động, nhằm truyền đam mê, khơi gợi thói quen đọc sách, yêu sách cho cán bộ, chiến sĩ trong LLVT tỉnh, nhân dân trên địa bàn đóng quân. Hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong quân đội và đời sống xã hội.

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thoảng những mùi hương
Những bản tình ca đã từng làm bao con tim người Việt thổn thức. Giữa rất nhiều sự thi vị mà những tình khúc chuyển tải, mùi hương với những cảm nhận khác nhau đã thấp thoáng trong những ca từ.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ CHQS tỉnh sinh động tổ chức Ngày sách