Theo dõi trên

Bộ đội biên phòng giúp dân kịp thời dập tắt đám cháy tại xã Tân Thành

27/03/2024, 14:46

BTO-Sáng 27/3, tại xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra vụ cháy lớn, với diện tích rộng. Phát hiện vụ việc đồn Biên phòng Tân Thành đã nhanh chóng cử 20 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng chính quyền, người dân địa phương và các lực lượng tham gia dập tắt đám cháy.

Cụ thể, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, tại khu vực thôn Kê Gà, xã Tân Thành xuất hiện đám cháy. Do thời tiết hanh khô, gió mạnh, khu vực cháy thảm thực bì khô nhiều nên đám cháy bùng phát mạnh, lan rộng với diện tích cháy khoảng 3 ha, gây ảnh hưởng đến vườn thanh long và có nguy cơ cháy lan đến một số hộ dân đang sinh sống trong khu vực.

z5288872426370_3000111b89467db877ef804043fe1a6e.jpg

Tiếp nhận thông tin, đồn Biên phòng Tân Thành đã huy động lực lượng gồm 20 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng chính quyền, người dân địa phương và các lực lượng triển khai các biện pháp khoanh vùng, dập tắt đám cháy.

Sau hơn 1 giờ tích cực triển khai các biện pháp, đến 10 giờ 45 phút cùng ngày đám cháy đã được khống chế thành công. Hiện các lực lượng đang phối hợp xác định nguyên nhân và thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Được biết hiện nay thời tiết trên địa bàn tỉnh đang bước vào mùa cao điểm nắng nóng ,  mọi người dân cần nêu cao ý thức trong sử dụng nguồn lửa để phòng tránh các vụ việc đáng tiếc xảy ra.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khối thi đua 6 ký kết giao ước thi đua năm 2024
BTO-Chiều 26/3, Khối thi đua 6 tổ chức hội nghị phát động thi đua năm 2024. Tham dự có đồng chí Trần Xuân Đông – Phó trưởng Ban thi đua và Khen thưởng tỉnh và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối, gồm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (Trưởng khối), Ban Dân vận Tỉnh ủy và Báo Bình Thuận (Phó trưởng khối), Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ đội biên phòng giúp dân kịp thời dập tắt đám cháy tại xã Tân Thành