Theo dõi trên

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở

30/11/2023, 14:09

Sáng 30/11, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng cơ bản nghiệp vụ công tác Hội dành cho chủ tịch, nguồn chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ cấp cơ sở năm 2023.

tap-huan.jpg
Cán bộ Hội cơ sở tham gia tập huấn

Tham dự lớp học có 36 học viên. Trong thời gian học trực tiếp tại TP. Phan Thiết từ ngày 30/11- 9/12, học viên sẽ được các giảng viên Phân hiệu Học viện phụ nữ Việt Nam truyền dạy 15 chuyên đề liên quan, như vị trí, vai trò và chức năng của Hội LHPN Việt Nam; an toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng; công tác xã hội với nhóm phụ nữ đặc thù; phương pháp tiếp xúc, làm việc và quản lý hội viên; phương pháp giải quyết các vụ việc xâm hại quyền của phụ nữ và trẻ em. Ngoài ra còn được hướng dẫn các kỹ năng làm việc nhóm, truyền thông và viết tin bài, xử lý điểm nóng, vận động phụ nữ dân tộc tôn giáo…

img_7212.jpg
Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh mong rằng những kiến thức học được sẽ được học viên vận dụng hiệu quả trong thực tiễn hoạt động

Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho biết: Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã, phường là những người gần gũi, sâu sát với hội viên, phụ nữ tại cơ sở, hiểu tâm tư, nguyện vọng của hội viên. Trong năm 2023, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức bồi dưỡng cho hơn 150 cán bộ Hội cơ sở, giúp các chị được cập nhật thông tin, kiến thức mới, đặc biệt là các chương trình, nhiệm vụ trọng tâm và kỹ năng cần có của cán bộ Hội.

img_7211.jpg
Lớp học do các giảng viên Phân hiệu Học viện phụ nữ Việt Nam truyền dạy 

Tại khoá học lần này, 36 chị trước đó đã được tham gia học trực tuyến với 13 chuyên đề, từ ngày 13 - 29/11 qua phần mềm E-learning. Trong đó nhiều chị đã hoàn thành chương trình với kết quả khá, giỏi. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực, tích cực, nghiêm túc học tập của các cán bộ Hội. Vì thế trong những ngày học trực tiếp, mong rằng các chị tiếp tục phát huy tinh thần học tập, chủ động trao đổi, cũng nhau giải quyết vấn đề quan tâm, vướng mắc để sau lớp học sẽ áp dụng một cách hiệu quả kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn làm việc. Từ đó nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội cấp cơ sở, góp phần thực hiện tốt các phong trào, hoạt động Hội.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Hoạt động của Hội phải hướng đến chăm lo đời sống, việc làm, khởi nghiệp của phụ nữ”
Đây là một trong những nội dung trọng tâm năm 2024, được bà Đỗ Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, phụ trách Cụm thi đua Đông Nam bộ lưu ý Hội LHPN các tỉnh Đông Nam bộ tại hội nghị tổng kết đánh giá phong trào thi đua năm 2023 và kế hoạch năm 2024, tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tham dự hội nghị, đoàn Bình Thuận có bà Lê Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở