Theo dõi trên

Giảm nghèo bền vững ở Hàm Thuận Nam: Hàm Thuận Nam: Hỗ trợ kiến thức kinh doanh cho 60 hội viên, phụ nữ

22/11/2023, 05:31

Nhằm thúc đẩy tinh thần mạnh dạn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, đổi mới sáng tạo của hội viên, phụ nữ thích ứng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số và phát huy tài nguyên bản địa địa phương, mới đây Hội Liên hiệp Phụ nữ Hàm Thuận Nam đã mở lớp tập huấn hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh và các kỹ năng trong kinh doanh. Lớp học có sự tham gia của 60 cán bộ, hội viên.

tap-huan-khoi-nghiep.11.jpg

Tại lớp tập huấn, các hội viên được ông Nguyễn Hữu Trường -Trưởng Văn phòng VCCI tại Bình Thuận truyền đạt một số kỹ năng cơ bản về khảo sát, phân tích thị trường, xây dựng ý tưởng, mở rộng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phương pháp tiếp cận chuỗi giá trị và chọn lựa chuỗi giá trị tiềm năng, đánh giá về nguồn lực, cơ hội, thách thức trong khởi nghiệp... Bên cạnh đó, các hội viên đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình khởi nghiệp; những giải pháp thiết thực để khắc phục khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh.

Lớp tập huấn giúp cho những hội viên đã và đang xây dựng ý tưởng khởi nghiệp có thêm kỹ năng, bước chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch sắp tới. Đồng thời luôn vững vàng ý chí, niềm tin vượt qua khó khăn, thách thức và phát triển kinh tế một cách bền vững nhất.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lan tỏa yêu thương đến phụ nữ và trẻ em nghèo
Nhằm khơi dậy truyền thống “Tương thân tương ái”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã thông qua chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” tiếp sức cho hàng ngàn trẻ em, phụ nữ trên địa bàn vơi bớt khó khăn, vượt lên nghịch cảnh, ổn định cuộc sống.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm nghèo bền vững ở Hàm Thuận Nam: Hàm Thuận Nam: Hỗ trợ kiến thức kinh doanh cho 60 hội viên, phụ nữ