Theo dõi trên

Bóng chuyền nam Đại hội TDTT lần IX-2022: Đội Hàm Thuận Bắc đăng quang

02/08/2022, 14:09 - Lượt đọc: 2,526

BTO - Giải Bóng chuyền nam Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022, vừa khép lại tại Trung tâm TDTT Hàm Tân. Nhưng đó là mùa giải với nhiều trận bóng hấp dẫn. Đây cũng là bộ môn được Ban tổ chức nhân đôi hệ số huy chương.

Giải Bóng chuyền nam được tổ chức trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ XI năm 2022 .

unnamed-8.jpg

Sau 3 ngày thi đấu, đội bóng chuyền Hàm Thuận Bắc đã đăng quang sau các set đấu hấp dẫn, tranh chấp và cách nhau vài điểm với đội bóng chuyền Đức Linh. Tham dự giải đấu có gần 100 vận động viên của 8 đội bóng dự giải.

Do tổ chức tại huyện Hàm Tân, nên ít nhiều không thu hút được đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Tuy nhiên, diễn biến các trận đấu thật sự rất hấp dẫn. Với 15 trận đấu, gần như các đội bóng đều có lối chơi kỹ thuật, khéo léo và dưới sự hỗ trợ của các chủ công. Nhiều trận đấu thật sự để lại ấn tượng như trận chung kết giữa Hàm Thuận Bắc gặp Đức Linh. Với tỷ số 2-1, Đức Linh chấp nhận chiếc huy chương bạc, dù  nỗ lực rất lớn. Huy chương đồng thuộc về đội bóng Hàm Thuận Nam sau khi thắng Tuy Phong (2-0). Đây cũng là trận đấu hấp dẫn khi Tuy Phong cố gắng giành lại từng điểm, nhưng cuối cùng may mắn đã không mỉm cười với Tuy Phong.

Trước đó, nhiều trận đấu giữa các đội bóng đã để lại nhiều ấn tượng ở vòng loại như trận Tuy Phong – Đức Linh (1-2), trận Phan Thiết gặp thị xã La Gi. Đội bóng Phan Thiết đã chiến thắng trước La Gi với tỷ số (2-1). Ở trận Tánh Linh và Hàm Thuận Bắc và cũng quyết định bởi set thi đấu thứ 3, với chiến thắng nghiêng về Hàm Thuận Bắc (2/1). Trận thi đấu Hàm Thuận Nam gặp đội chủ nhà Hàm Tân, với chiến thắng thuộc về đội Hàm Thuận Nam (2-0)…

unnamed-7.jpg

Giải Bóng chuyền nam Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022 đã cống hiến nhiều trận bóng thật sự hấp dẫn. Tuy về cơ sở vật chất còn khó khăn nhưng huyện Hàm Tân đã cố gắng và tạo điều kiện thuận lợi cho các đoàn về tham dự. 

Bảng tổng sắp huy chương đến thời điểm hiện tại:

unnamed-10.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Góp ý dự án Luật Thực hiện dân chủ cơ sở
BTO - Chiều 1/8, ông Nguyễn Hữu Thông – Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì hội nghị lấy ý kiến góp ý về một số nội dung của dự án Luật Thực hiện dân chủ cơ sở. Cùng dự có đại diện một số sở, ban, ngành liên quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bóng chuyền nam Đại hội TDTT lần IX-2022: Đội Hàm Thuận Bắc đăng quang