Theo dõi trên

Bỗng dưng bị đánh bể đầu

11/01/2022, 09:22

Nếu Lê Trí Mẫn (SN 1988), khu phố 4, phường Phú Hài, (TP.Phan Thiết), không bỏ chạy thì có lẽ sẽ bỏ mạng bởi cây gỗ phang bất ngờ tới tấp từ Trần Văn Cường (SN 1985) người hàng xóm đối diện nhà Mẫn.

20220110_161152.jpg
Anh Mẫn bị đánh bể đầu 

Sự việc xảy ra vào gần sáng ngày 10/1, Mẫn – một thợ lặn dậy sớm đi biển như thường lệ, vừa dắt xe máy ra khỏi cổng nhà để lên xe đi biển thì từ phía sau, Cường cầm cây gỗ phang tới tấp vào Mẫn. Sức phang mạnh làm Mẫn bể đầu, bầm tím mạn sườn trái phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa An Phước.

20220110_161125.jpg
Bầm tím mạn sườn trái 

Mẫn cho biết: Tôi và Cường không có thù oán gì, hàng ngày đi biển rồi về nhà với vợ con. Trước khi đánh tôi, Cường thường chửi bới và quăng gạch, đá, vỏ chai bia vào nhà tôi, thậm chí hăm dọa đánh và giết.

Camera nhà Mẫn ghi nhận cảnh Cường phang tới tấp, khiến Mẫn bỏ chạy, cùng là lúc hàng xóm và người thân của Mẫn tỉnh giấc từ trong nhà ùa ra.

anhghe.jpg
Trước khi đánh anh Mẫn, Cường thường xuyên quăng gạch, đá, vỏ chai bia vào nhà Mẫn và nhà hàng xóm khác

Hành động của Cường không chỉ với Mẫn mà còn cả người khác bên cạnh. Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (tên thường gọi Mười Tí) bức xúc nói: Ngoài chửi bới nó còn phun xịt nước, quăng giày dép vào nhà, rồi hăm giết thằng con tôi. Chịu không nổi chồng tôi đi lượm gạch, đá để góc nhà phòng thân... nếu nó quăng vào nhà thì phản công lại cho nó chừa, khỏi ăn quen.

20220110_162151.jpg
Chồng chị Linh gom gạch đá phòng thủ trong nhà

Linh và Mẫn  đã làm đơn gửi đến Công an phường Phú Hài giải quyết việc Cường suốt ngày chửi bới không cho yên ổn làm ăn. Tuy nhiên, chưa có chứng cứ nên không thể bắt Cường mà chỉ cho làm giấy cam kết không chửi bới. Lần đánh Mẫn này, Cường đã bị bắt. Tại cơ quan công an, Cường khai Mẫn chửi bới mình nên đánh, Phó trưởng Công an phường Phú Hài Hồ Văn Hải cho biết: Trong đầu Cường cứ nghĩ Mẫn chửi bới, thậm chí cũng nghĩ những người hàng xóm khác như vậy. Có khả năng Cường sử dụng ma túy nên ảo giác, chúng tôi sẽ cho Cường đi test và xử lý nghiêm không để xảy ra hành vi đánh người vô cớ.

LÊ NINH


(1) Bình luận
Bài liên quan
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép
BTO- Vào lúc 0 giờ ngày 5/1, Tổ công tác Phòng PC04 Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Công an thị xã La Gi bắt quả tang Nguyễn Bảo Trọng (SN 1991, ngụ khu phố 10, phường Phước Hội, thị xã La Gi) tại khu vực lầu 2 cầu thang khách sạn K.T địa bàn khu phố 4, phường Tân An đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỗng dưng bị đánh bể đầu