Theo dõi trên

Cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023

22/05/2023, 15:13

BTO-Chiều 21/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hoá, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo một số nội dung của chuyên đề. Nổi bật có 3 nội dung trọng tâm, cốt lõi là: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về văn hóa, về xây dựng con người mới; Quan điểm của Đảng ta về xây dựng văn hóa, con người trong giai đoạn hiện nay; Nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm.

ht.jpeg

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2023 nhằm nâng cao nhận thức của các cấp bộ đoàn, đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, phát huy truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng của quê hương, đất nước; đồng thời, tiếp nhận thời cơ mới, khơi dậy khát vọng, ý chí vươn lên, đổi mới sáng tạo giá trị bản sắc văn hóa, con người Bình Thuận.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023
BTO- Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 bằng hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến với cơ sở. Tham gia học tập có 89 cán bộ, đảng viên thuộc 10 chi bộ cơ sở và kết nối trực tuyến với 131 điểm cầu thuộc 52 chi, đảng bộ cơ sở với 5.306 cán bộ, đảng viên, người lao động.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023