Theo dõi trên

Cần làm rõ vụ “nhậu chay” lan truyền trên mạng

05/06/2022, 09:24

Những “hotgirl”ngực trần uốn éo trên bàn nhậu, thực khách là nam giới ngồi xung quanh reo hò vui sướng, là những gì trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội với hàng trăm bình luận nêu địa điểm diễn ra tại một nhà hàng ở Phan Thiết.

Clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh trên Facebook với 683 bình luận và hơn 170 lượt chia sẻ, chưa kể hàng trăm lượt thích và bất ngờ. Một tài khoản facebook viết, Phan Thiết nay cũng có trào lưu này luôn ta. Tài khoản khác nói, diễn ra tại một phòng Vip của nhà hàng MT trên đường Hùng Vương thuộc Khu dân cư Hùng Vương.

Ngoài ra không ít những bình luận chê trách, lên án, cho rằng đạo đức, văn hóa tụt lùi. Hành động khiêu gợi, dâm ô, phản cảm ấy lại đặt lên trên bàn ăn để chiêm ngưỡng, tung hô...

Đặc biệt, có những nickname là nữ giới tỏ ra bức xúc vì như vậy sẽ ảnh hưởng nhân phẩm người con gái Việt Nam. “Vì đồng tiền mà bán rẻ nhân phẩm người phụ nữ...Rảnh quá! xấu hổ...”, một nickname viết.

Theo đó, ngành chức năng cần làm rõ,xử lý nghiêm nếu thực sự có chuyện này xảy ra ở Phan Thiết, để người dân an tâm.

untitled-1(1).jpg

NINH CHINH

Bài liên quan
Thách thức trong phòng chống mại dâm
BT- Ở Phan Thiết có con đường dày đặc bảng hiệu “cafe võng”, “cafe chòi”, mỗi khi màn đêm buông xuống vô vàn dây đèn xanh-đỏ lại nhấp nháy như mời gọi khách qua đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần làm rõ vụ “nhậu chay” lan truyền trên mạng