Theo dõi trên

Cảnh giác khi kích vào những link lạ

22/08/2022, 06:07

Từ mấy ngày nay nhiều bạn đã nhận được những đường link có biểu tượng của siêu thị Co.opMart có tổ chức chương trình khuyến mãi.

Theo bà Nguyễn Thị Hồng Loan- Giám đốc Co.opMart Phan Thiết cho biết: “ Bên các siêu thị Co.opMart không hề có chương trình nào gửi khách hàng như vậy. Đây là đường link lừa đảo. Nhiều siêu thị đã cảnh báo chuyện này kể cả Co.opMart Phan Thiết”.

img_0840.jpeg

Chuyện gửi các đường link khi kích vào sẽ bị hack các tài khoản xã hội đã được cảnh báo từ lâu, nhưng nhiều người vẫn bị mắc lừa. Có lẽ một phần do thấy đường link quá quen thuộc như siêu thị, phần thì cũng ham khi nghe khuyến mãi. Để tránh những hậu quả đáng tiếc mong mọi người tuyệt đối không kích vào các đường link và làm theo hướng dẫn.

img_0841.jpg

THU THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Người đàn ông tử vong bên cạnh nhà hàng xóm: Đang điều tra nguyên nhân
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang trưng cầu giám định pháp y khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác khi kích vào những link lạ