Theo dõi trên

Người đàn ông tử vong bên cạnh nhà hàng xóm: Đang điều tra nguyên nhân

20/08/2022, 14:57 - Lượt đọc: 9,696

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang trưng cầu giám định pháp y khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông.

Vào lúc 6 giờ sáng 20/8, bà Đặng Thị S (trú thôn Thái Hòa, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình) phát hiện 1 tử thi nam giới nằm chết phía sau nhà.

received_1083125275642083.jpeg
Khám nghiệm hiện trường vụ việc 
received_1100955897185006.jpeg
Lực lượng chức năng ghi lời khai của các nhân chứng 

Ngay sau đó, gia đình bà S đã trình báo việc lên Công an huyện Bắc Bình. Công an huyện Bắc Bình đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc.

Nạn nhân sau đó được xác định tên là Võ Hoàng A (SN 1990, trú xã Bình An, huyện Bắc Bình). A là hàng xóm của gia đình bà S. Khám nghiệm ban đầu cho thấy trên người nạn nhân không có dấu vết bị tác động bởi ngoại lực.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết cách đây 3 ngày, nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn và bị nhóm thanh niên này rượt đuổi. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giám sát tin báo, tố giác tội phạm ở huyện Tuy Phong:
Nhiều vướng mắc được nêu ra
BTO- Sáng 19/8, Đoàn giám sát chuyên đề về “Việc thực hiện chính sách pháp luật về tin báo, tố giác tội phạm” do ông Nguyễn Hữu Thông – Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an huyện, Viện kiểm sát nhân dân huyện, Công an xã Vĩnh Tân, xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông tử vong bên cạnh nhà hàng xóm: Đang điều tra nguyên nhân