Theo dõi trên

Cảnh giác nạn cướp giật khi tham gia giao thông

18/06/2020, 10:34

BTO- Thời gian gần đây, thị trấn Phan Rí Cửa (Tuy Phong) liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản khi người dân đang tham gia giao thông trên các tuyến đường, gây mất an ninh trật tự, hoang mang trong nhân dân.

                
      Đường Thống Nhất –thị trấn Phan Rí Cửa.

Trước tình hình đó, Công an thị trấn đã phối hợp với Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện xây dựng kế hoạch đấu tranh triệt xóa nhóm đối tượng cướp giật nhằm ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Ngày 16/6, công an đã tập trung lực lượng truy bắt được một số đối tượng đang trên đường hoạt động. Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai đã thực hiện rất nhiều vụ cướp giật tài sản của người dân đi đường ở thị trấn.

Để có cơ sở xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật, Công an thị trấn đang tiến hành xác minh và kêu gọi những ai là nạn nhân của các vụ cướp giật gần đây mà chưa trình báo cơ quan công an, hãy đến trình báo và cung cấp thông tin, nhằm hỗ trợ lực lượng công an sớm điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Ngoài ra, Công an thị trấn cũng khuyến cáo người dân khi điều khiển phương tiện, tham gia giao thông hãy đề cao cảnh giác, không mang túi xách trên vai hoặc treo ở tay lái, không nghe hoặc cầm điện thoại trên tay khi đang lái xe, không đeo nữ trang, dây chuyền và mặc áo cổ tròn, quan sát các đối tượng khả nghi bám theo sau, báo cơ quan công an nếu phát hiện trường hợp nghi ngờ...

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác nạn cướp giật khi tham gia giao thông