Theo dõi trên

Cảnh giác trộm cắp tại khu chung cư

22/01/2018, 10:48

BTO- Mới đây, gia đình anh Đ. và một số hộ dân ở một khu chung cư trên địa bàn Tp. Phan Thiết vô cùng lo lắng và bức xúc khi bị một đối tượng lạ mặt, bịt khẩu trang cạy cửa, lục lọi đồ đạc trong nhà và trộm một số tiền, nữ trang, trị giá trên 10 triệu đồng.

                
    
      Hình ảnh camera do anh Đ. cung cấp

Theo lời kể của anh Đ., vào sáng ngày 8/1, buổi trưa sau khi tan sở, anh về nhà đã thấy cửa chính bị mở, đồ đạc bị lục lọi. Kiểm tra tài sản, bị mất một số tiền và nữ trang. Sau đó, anh Đ. đã trích xuất camera và báo với công an nơi cư trú để trình báo sự việc, nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra đối tượng trộm cắp. Cùng thời điểm trên, kẻ trộm đã đột nhập vào một căn hộ khác cùng khu chung cư. Khi tiếp cận đến nhà thứ 3 thì bị động nên đã rút lui.

Dịp tết Nguyên Đán đang đến gần. Đây chính là thời điểm tình hình trộm cắp, cướp giật ngày càng gia tăng và hết sức manh động. Do đó, người dân cần hết sức cảnh giác, nhất là ở khu vực các khu chung cư.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo 3,2 tỷ đồng
BTO-Sáng ngày 4/5, tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, ông Nguyễn Hữu Câu – Giám đốc Agribank Chi nhánh Bình Thuận đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho cán bộ tín dụng (CBTD) Nguyễn Minh Khanh vì đã có thành tích giúp ngăn chặn kịp thời vụ lừa đảo chuyển tiền 3,2 tỷ đồng của khách hàng ở Chi nhánh Agribank Hàm Thuận Bắc.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác trộm cắp tại khu chung cư