Theo dõi trên

Cảnh sát trẻ bồng cụ già đến làm thủ tục cấp thẻ CCCD

27/03/2021, 10:50

BTO - Tại địa bàn thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân khi nhiều người dân đến làm thủ tục, đã chứng kiến những hình ảnh đẹp, đơn giản nhưng xúc động của các chiến sĩ công an làm nhiệm vụ, người dân đã ghi lại những hình ảnh này và đăng lên cộng đồng mạng xã hội với những lời khen tặng. Tìm hiểu được biết, hình ảnh này là thiếu úy Nguyễn Mạnh Cường (25 tuổi) chiến sĩ thuộc Đội CSGT huyện Hàm Tân được tăng cường về Tổ cấp thẻ CCCD.

         

Ngày 26/3 chứng kiến một cụ ông gần 80 tuổi tàn tật cụt 2 chân nên Cường đã đến bồng cụ già, hướng dẫn cụ làm từng thủ tục, đưa cụ lên ngồi ghế chụp hình rồi cõng cụ ra về. Được biết, để hoàn thành kế hoạch công tác cấp thẻ CCCD có gắn chíp cho công dân, Công an huyện Hàm Tân đã tăng cường cán bộ chiến sĩ cho các tổ xuống từng địa bàn thị trấn, xã làm việc 24/24 giờ mỗi ngày kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

         

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát trẻ bồng cụ già đến làm thủ tục cấp thẻ CCCD