Theo dõi trên

Cấp Giấy xác nhận cho các hộ thu mua hải sản và người lao động làm việc tại Cảng cá Phan Thiết

29/08/2021, 09:29

BTO- Chiều qua (28/8) Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã chỉ đạo Ban Quản lý Cảng cá Phan Thiết rà soát, lập danh sách các hộ gia đình đến cảng Phan Thiết để thu mua hải sản về cung cấp, bán tại các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố. Danh sách gửi về UBND phường, xã để có cơ sở quản lý, cấp thẻ thông hành cho các hộ đi qua các chốt kiểm soát dịch.

Đối với lao động làm việc tại các cơ sở thu mua hải sản, Ban Quản lý Cảng cá Phan Thiết kiểm soát chặt chẽ, rà soát danh sách và cấp Giấy xác nhận đối với nhân viên lao động tại các cơ sở này để được qua các chốt kiểm soát dịch. Chịu trách nhiệm về mẫu Giấy xác nhận của đơn vị và việc tổ chức cấp phát, kiểm soát theo đúng đối tượng quy định. Đồng thời tiếp tục kiểm soát, bảo đảm công tác phòng chống dịch đối với các hoạt động trong cảng. Ban Quản lý Cảng cá Phan Thiết tự chịu trách nhiệm và báo cáo các vấn đề phát sinh cho cơ quan chủ quản là Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn.

Về phía UBND các phường, xã, tiến hành cấp phát thẻ thông hành cho các hộ thu mua hải sản tại cảng trên cơ sở danh sách của Ban Quản lý Cảng cá Phan Thiết gửi về. Đồng thời, tổ chức tốt việc quản lý các hộ này tại chợ truyền thống địa phương. Riêng tại các chốt kiểm soát và Tổ tuần tra lưu động giải quyết cho lưu thông; kiểm soát, xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm theo quy định.

KIM ANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp Giấy xác nhận cho các hộ thu mua hải sản và người lao động làm việc tại Cảng cá Phan Thiết