Theo dõi trên

Chính thức khai trương Wonderland Water Park cùng chuỗi hoạt động lễ hội 2/9

31/08/2023, 10:59

Sáng ngày 31/8, tại đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet (đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết), công viên nước Wonderland Water Park đã chính thức khai trương.

dsc_5253.jpg
dsc_5262.jpg
dsc_5264.jpg
dsc_5255.jpg
dsc_5263.jpg
dsc_5284.jpg
dsc_5286.jpg
Đại biểu cắt băng khánh thành

Đại diện tập đoàn Novaland - nhà phát triển dự án, công ty Delta-Valley Bình Thuận – chủ đầu tư dự án NovaWorld Phan Thiet, công ty công viên giải trí NovaDreams – đơn vị tư vấn phát triển & khai thác vận hành công viên nước Wonderland Water Park, đại diện lãnh đạo tỉnh và TP. Phan Thiết cùng thực hiện nghi thức khai trương công viên nước Wonderland Water Park dưới sự chứng kiến của đông đảo các khách mời, đối tác, các công ty du lịch lữ hành, đại lý kinh doanh cùng đông đảo du khách và người dân địa phương.

dsc_5268.jpg
Ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu
dsc_5267.jpg
Ông Dennis Ng Teck Yow - CEO Tập đoàn Novaland phát biểu.

Wonderland Water Park có quy mô 7ha được thiết kế như một thế giới phiêu lưu chủ đề Đại dương đa dạng loài sinh vật biển, kỳ thú với các trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi theo cấp độ thử thách tăng dần, mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ. Tại đây, các du khách sẽ là những Chiến binh đại dương – Water Warriors, tham gia Đại chiến bong bóng - Bubble Battle, vượt qua Tháp đại dương – Ocean Kingdom, Pháo đài nước - Ocean Fortress, kích thích tinh thần mạo hiểm tại Đại dương huyền bí - Myterious Ocean, Dòng sông vô tận (Lost River), Vịnh sóng ngầm (Typhoon Bay), đón Cơn lốc đại dương - Blue Wave, Thu phục thủy quái - Kraken Challenge, Đường đua cá ngựa và Tôm xoáy đại dương – Seahorse Racing & Swirly Shrimp,…và nhiều trải nghiệm thú vị khác.

dsc_5305.jpg
Đại biểu tham quan Wonderland Water Park
dsc_5298.jpg
dsc_5310.jpg
z4621631876286_fb879a6d26dd307d2edca1e6d20f58b8.jpg
z4621632689355_de1b0df3107896af5f8981811390629a.jpg

Công trình được đưa vào vận hành từ ngày 5/8/2023 và là một trong những tiện ích vui chơi giải trí tâm điểm tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet nên đã thu hút đông du khách đến vui chơi mỗi ngày. Với công suất đón hơn 6.000 lượt khách mỗi ngày, Wonderland water park hứa hẹn sẽ giúp lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với NovaWorld Phan Thiet, đến với Bình Thuận, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch…

Cùng với lễ khai trương công viên nước Wonderland Water Park, NovaWorld Phan Thiet còn mở chuỗi hoạt động lễ hội 2/9 với sự kiện NovaWorld Festival kéo dài 4 ngày từ 31/8 – 3/9 với chuỗi hoạt động ban ngày và chuỗi hoạt động ban đêm. Đặc biệt, vào tối ngày chính lễ 2/9, tại quảng trường biển Bikini Beach, sẽ có màn trình diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu trong không gian về đêm ven biển.

Cũng trong ngày 31/8, đại diện Tập đoàn Novaland và đại diện xúc tiến du lịch thuộc Tổng cục du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội người Hàn Quốc tại TP.HCM đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong các lĩnh vực quảng bá truyền thông; liên kết – kết nối các đối tác mở rộng thị trường; tư vấn xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch và chương trình chính sách phù hợp, khai thác và phát triển kinh doanh các ngành nghề, lĩnh vực phụ trợ du lịch giàu tiềm năng… nhằm thu hút du khách Hàn Quốc đến với các đô thị du lịch giải trí do Novaland đầu tư phát triển cũng như phát triển cộng đồng doanh nghiệp – thương nhân Hàn Quốc kinh doanh, an cư lâu dài tại các đô thị này.

BÍCH NGHỊ ẢNH: ĐÌNH HOÀ


(1) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch Bình Thuận tăng tốc !
Từ khi 2 tuyến cao tốc được thông tuyến, Bình Thuận đã có sự tăng trưởng rất lớn về số lượng khách du lịch, đặc biệt sau khi được đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023, “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Có được kết quả ấy, không thể không nhắc đến sự nỗ lực của các địa phương trong việc xây dựng, duy trì hình ảnh điểm đến an toàn, thân thiện và chất lượng góp phần giúp cho du lịch của tỉnh đạt được những kết quả khả quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính thức khai trương Wonderland Water Park cùng chuỗi hoạt động lễ hội 2/9