Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong kiểm tra các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn TP. Phan Thiết

02/06/2021, 19:55

BTO- Chiều nay (2/6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã đi kiểm tra thực tế tại các chốt kiểm soát dịch Covid – 19 trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Nhân viên y tế lấy lời khai người từ nơi khác tới tại chốt kiểm dịch trên đường Trần Quý Cáp.

Hiện nay, UBND TP. Phan Thiết đã triển khai 9 chốt kiểm soát dịch Covid – 19 trên toàn địa bàn. Các chốt này đều đóng tại những nút giao thông trọng yếu, tuyến đường dẫn vào thành phố. Vì vậy, việc kiểm soát người và phương tiện vào địa phương được kiểm soát tốt. Hằng ngày các chốt này ghi nhận hàng trăm trường hợp xe từ tỉnh ngoài vào địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra vị trí đặt chốt kiểm dịch trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Sau khi kiểm tra thực tế các chốt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong yêu cầu UBND TP. Phan Thiết bố trí thêm 1 chốt chặn tại đường Đặng Văn Lãnh hướng vào xã Phong Nẫm. Tất cả các chốt phải sắp xếp lại vị trí đặt biển báo chốt kiểm dịch và rào chắn cách vị trí chốt từ 10m đến 20m. Bố trí rào chắn và lắp biển cấm xe ô tô lưu thông hướng từ Quốc lộ 1A vào đường Trần Quang Diệu. Tại chốt kiểm dịch đặt trên đường 19/4 gắn thêm bảng mũi tên chỉ dẫn đến vị trí đặt chốt để hướng dẫn người và phương tiện từ địa phương khác đến kiểm tra y tế.

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo bổ sung chốt kiểm dịch trên đường Đặng Văn Lãnh.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã tặng quà và thăm hỏi sức khỏe của các cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch.

Tặng quà cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch trên đường 19/4.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong kiểm tra các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn TP. Phan Thiết