Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết các cơ quan, doanh nghiệp dịp đầu năm Giáp Thìn

15/02/2024, 21:13

Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng vừa đi thăm và chúc tết một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa TP. Phan Thiết nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024. Cùng tham gia có lãnh đạo các sở ngành, đơn vị liên quan: Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Thuận…

Theo đó vào chiều ngày 15/2 (tức Mùng 6 tết), Chủ tịch UBND tỉnh đã lần lượt đến thăm và chúc tết tại Trung tâm Hành chính công, Viettel Bình Thuận, VNPT Bình Thuận, Công ty TNHH LAVITE trong Khu công nghiệp Phan Thiết giai đoạn 2. Đồng thời nghe đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp giới thiệu chức năng, chuyên ngành và thông tin một số kết quả nổi bật trong năm vừa qua cũng như công tác triển khai nhiệm vụ năm 2024.

img_5156.jpg
img_5177.jpg
img_5163.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết tại Trung tâm Hành chính công.

Đối với Trung tâm Hành chính công, qua 6 năm hoạt động đơn vị này đã khẳng định sự hiệu quả, tính minh bạch, tạo chuyển biến cơ bản trong quan hệ giữa cơ quan hành chính nhà nước với tổ chức, cá nhân về việc thực hiện các thủ tục hành chính. Với phương châm “Sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo hiệu quả hoạt động của Trung tâm Hành chính công”, do vậy đơn vị còn tạo được hình ảnh thân thiện, gần gũi khi cá nhân, tổ chức đến thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước…

img_5183.jpg
img_5192.jpg
img_5198.jpg
Thăm, chúc tết tại Viettel Bình Thuận...
img_5203.jpg
img_5211.jpg
... Và tại VNPT Bình Thuận.

Trong khi đó dù đứng trước bối cảnh còn nhiều khó khăn lẫn thách thức, song trong năm qua Viettel Bình Thuận và VNPT Bình Thuận đã nỗ lực đạt những thành tựu khá nổi bật, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt đây đều là các đơn vị có liên quan đến đầu tư hạ tầng, hiện đại hóa và tiên phong trong chuyển đổi số, qua đó góp phần thúc đẩy công tác chuyển đổi số trên địa bàn Bình Thuận… Riêng Công ty TNHH LAVITE cũng có nhiều cố gắng trong sản xuất - kinh doanh, thể hiện sự quan tâm cũng như thực hiện tốt các chế độ, chính sách và bảo đảm việc làm cho người lao động.

img_5234.jpg
img_5235.jpg
img_5244.jpg
Trong buổi chiều cùng ngày, lãnh đạo tỉnh còn thăm, chúc tết và tham quan dây chuyền sản xuất tại Công ty TNHH LAVITE.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đánh giá cao, biểu dương và ghi nhận những kết quả mà các cơ quan, doanh nghiệp đã nỗ lực đạt được. Cùng với đó đề nghị trong thời gian tới cần tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra và nhiệm vụ được giao, đồng thời khẳng định Bình Thuận sẽ luôn quan tâm đồng hành cùng với cộng đồng doanh nghiệp tỉnh nhà hướng đến phát triển nhanh, hiệu quả, bền vững…

img_5273.jpg
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tham gia trồng cây hưởng ứng “Tết trồng cây” trong Khu công nghiệp Phan Thiết giai đoạn 2.

Nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh đã lì xì may mắn theo truyền thống Tết Việt và gởi đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của các đơn vị, doanh nghiệp những lời chúc tốt đẹp nhất. Ngoài ra còn tham gia trồng cây hưởng ứng “Tết trồng cây” trong Khu công nghiệp Phan Thiết giai đoạn 2.

QUỐC TÍN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát triển kinh tế ban đêm thúc đẩy du lịch Phan Thiết
Phát triển kinh tế ban đêm (KTBĐ) là phù hợp với xu hướng phát triển chung của cả nước, góp phần đa dạng hoạt động kinh tế. Từ đó thúc đẩy tiêu dùng và phát triển du lịch.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết các cơ quan, doanh nghiệp dịp đầu năm Giáp Thìn