Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh: Thăm và chúc tết một số đơn vị lực lượng vũ trang

24/01/2022, 14:55 - Lượt đọc: 762

BTO- Sáng 24/1, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng năm mới các đơn vị: Đại đội Trinh sát 5; Trung đoàn Bộ binh 812; Đoàn 681 Quân chủng Hải Quân; Đồn Biên phòng Tân Thành và Trạm Hải đăng Kê Gà. Cùng đi với đoàn có đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và xã hội.

1.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết Đại đội Trinh sát 5

Tại những điểm thăm, chúc tết, các đơn vị đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động của đơn vị trong năm 2021 và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022. Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch UBND tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được.

Năm 2021, các hoạt động kinh tế xã hội của tỉnh gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid – 19. Nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân, tỉnh ta vẫn đạt được những thành tựu nổi bật, kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng dương, thu ngân sách của tỉnh vẫn vượt gần 60% so dự toán năm.

Trong kết quả chung đó, lực lượng vũ trang đã có những đóng góp rất lớn. Đặc biệt là trong khoảng thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các đơn vị trong lực lượng vũ trang đã tăng cường cán bộ, chiến sĩ đến các địa phương, tham gia vào công tác tuần tra, kiểm soát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của người dân, góp phần làm hạn chế dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Bước sang năm mới 2022, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang nói trên tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, đoàn kết, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

2.jpg
3.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết Trung đoàn Bộ binh 812
4.jpg
5.jpg
Thăm, chúc tết Đoàn 681 Quân chủng Hải quân
6.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Tân Thành và Trạm Hải đăng Kê Gà

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng nhiều phần quà và chúc các bộ, chiến sĩ đón xuân vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, kế hoạch đề ra.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch UBND tỉnh thị sát dự án hồ thủy lợi La Ngà 3
BTO- Sáng 15/10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã có chuyến thị sát, kiểm tra thực tế vị trí đề xuất xây dựng khu tái định cư, định canh dự án hồ thủy lợi La Ngà 3 (khu Đan Lâm và Đan Quách). Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, Ban quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy lợi 7 (chủ đầu tư) và 2 huyện Hàm Thuận Bắc, Tánh Linh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh: Thăm và chúc tết một số đơn vị lực lượng vũ trang