Theo dõi trên

Chủ tịch UBND xã Hàm Trí lại bị phê bình 

06/11/2021, 10:46

BTO- Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc Nguyễn Ngọc Thạch vừa có quyết định phê bình nghiêm khắc đối với Chủ tịch UBND xã Hàm Trí.

Nguyên nhân, Ban Điều hành phòng chống dịch Covid-19 xã Hàm Trí và Chủ tịch UBND xã chưa nghiêm túc, quyết liệt thực hiện đầy đủ nội dung văn bản về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 mà lãnh đạo UBND và Trưởng, Phó Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện đã chỉ đạo. Để người dân tự ý ra và vào vùng phong tỏa hoạt động buôn bán tập trung đông người trên địa bàn gây bùng phát dịch.

Trước đó (13/8), Chủ tịch UBND xã Hàm Trí cũng đã bị Chủ tịch huyện phê bình vì thiếu chỉ đạo, giám sát, kiểm tra việc cách ly tại nhà đối với ông K.C.T về địa phương từ vùng dịch tỉnh Bình Dương, để người này đi nhiều nơi, xem bóng đá, tham gia ăn nhậu với nhiều người. Khi ông T mắc Covid-19, UBND huyện phải thiết lập vùng phong tỏa cách ly y tế Tổ tự quản số 1, số 2 và một phần Tổ tự quản số 3, số 6 của thôn Lâm Giang với 369 hộ, 1.831 nhân khẩu, làm ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống và sinh hoạt của nhân dân.

Theo Thông báo số 241 của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh về cấp độ dịch của tỉnh Bình Thuận (theo Nghị quyết 128 của Chính phủ và Quyết định số 4800 của Bộ Y tế) thì hiện huyện Hàm Thuận Bắc có 4 xã được đánh giá là vùng đỏ (cấp 4), trong đó có Hàm Trí.

Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Ban Điều hành phòng chống dịch Covid- 19 xã Hàm Trí và Chủ tịch UBND xã nghiêm túc khắc phục những khuyết điểm, không để tái diễn.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND xã Hàm Trí lại bị phê bình