Theo dõi trên

Chương trình “Cây mùa xuân” tặng 80 phần quà cho người mù

09/01/2023, 13:22

Sáng nay 9/1, tại thành phố Phan Thiết, Hội Người mù Bình Thuận đã tổ chức chương trình “Cây mùa xuân” cho người mù. Đến dự có đại diện các Sở, ban, ngành liên quan, các mạnh thường quân và 80 hội viên từ các địa phương .

Tại chương trình các đại biểu được xem các tiết mục văn nghệ mừng xuân do các hội viên người mù biểu diễn, giao lưu văn nghệ của các mạnh thường quân. Chương trình cũng trao 80 phần quà cho những người mù tham dự, mỗi phần quà trị giá hơn 1 triệu đồng gồm gạo, mì, các thực phẩm và phong bao lì xì tiền mặt với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng do các mạnh thường quân tài trợ.

img_1619.jpeg
img_1603.jpeg

Trong chương trình cũng trao 6 bằng khen của Hội Người mù Việt Nam cho những cá nhân có thành tích xuất sắc, 24 kỷ niệm chương cho mạnh thường quân có những đóng góp “Vì hạnh phúc của người mù. Tỉnh hội cũng tặng nhiều giấy khen cho những hội viên có thành tích trong năm. Nhân dịp tết đến xuân về chương trình “Cây mùa xuân” đã góp phần mang lại niềm vui cho hội viên có một cái tết ấm áp hơn.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khởi động chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân”
Mới đây, tại Đồn Biên phòng Hòa Thắng, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Câu lạc bộ tình thương Hòa Thắng, Công ty TNHH Hà Đô Bình Thuận tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân” - “Tết nhân ái” năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình “Cây mùa xuân” tặng 80 phần quà cho người mù