Theo dõi trên

Khởi động chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân”

08/01/2023, 06:29

Mới đây, tại Đồn Biên phòng Hòa Thắng, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Câu lạc bộ tình thương Hòa Thắng, Công ty TNHH Hà Đô Bình Thuận tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân” - “Tết nhân ái” năm 2023.

Tại chương trình, các đơn vị đã tổ chức trao tặng 250 phần quà tết gồm các thực phẩm thiết yếu như: Gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt, bánh, kẹo… với trị giá mỗi phần quà là 500.000 đồng cho 250 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 xã ven biển Hồng Phong, Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.

5.jpg
 Lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các hộ gia đình

Cũng tại chương trình, 30 suất học bổng với giá trị mỗi suất là 500.000 đồng tiền mặt cũng được các đơn vị trao tặng cho 30 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn hai xã.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh khẳng định: Sự hỗ trợ, giúp đỡ của quần chúng nhân dân trên khu vực biên giới đóng góp quan trọng góp phần để lực lượng BĐBP nói chung và BĐBP tỉnh nói riêng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. Vì vậy chung tay chăm lo tết cho người nghèo trên khu vực biên giới không chỉ là sự sẻ chia khó khăn, mà còn là tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ BĐBP đối với người dân, đặc biệt là người nghèo nơi biên giới mỗi dịp tết đến xuân về.

4.jpg
Đại tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh tặng quà cho người nghèo tại chương trình.

Được biết, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân” - “Tết nhân ái” năm 2023 diễn ra tại Đồn Biên phòng Hòa Thắng là chương trình khởi đầu cho chuỗi chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân” và các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn biên giới biển của BĐBP tỉnh. Ngay sau chương trình các đơn vị Biên phòng trên địa bàn tỉnh sẽ phối hợp cùng chính quyền các địa phương, các đơn vị và mạnh thường quân tổ chức trên địa bàn phụ trách để người người, nhà nhà ai cùng được vui xuân đón tết đầm ấm, vui vẻ.

3.jpg
Đại tá Trần Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh cùng bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lặt lá mai đón tết
BTO-Ở miền Nam, cứ mỗi dịp tết đến xuân về là hoa mai vàng lại nở rực rỡ. Hầu như gia đình nào cũng có một hoặc vài gốc mai được trồng trước ngõ. Cứ trung tuần tháng chạp, nhiều gia đình lại tranh thủ lặt lá mai để hoa kịp khoe sắc. Theo đó, chuyện lặt lá mai cũng trở thành kỷ niệm đẹp trong tâm thức của nhiều người.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân”