Theo dõi trên

Chương trình ngoại khóa Vì biển đảo quê hương

23/04/2023, 14:24 - Lượt đọc: 1,008

Mới đây, Trường THPT Ngô Quyền tổ chức chương trình ngoại khóa: Tuổi trẻ Ngô Quyền với biển đảo quê hương.

Chương trình với 3 nội dung chính. Phần thứ nhất là các tiết mục văn nghệ ca ngợi sự cống hiến của các thế hệ trẻ vì độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; lợi thế, tiềm năng to lớn về tài nguyên biển và tinh thần hăng say lao động của ngư dân Việt.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Cùng với đó, chương trình còn có phần giao lưu với nhiều câu hỏi về biển đảo Việt Nam, trong đó phần lớn là những kiến thức về di sản văn hóa – lịch sử trên địa bàn huyện đảo Phú Quý.

Giao lưu với cán bộ từng công tác trên quần đảo Trường Sa.

Chương trình ngoại khóa Tuổi trẻ Ngô Quyền với biển đảo quê hương là hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng đảo Phú Quý (27/4/1975 - 27/4/2023); đồng thời góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc cho học sinh huyện Phú Quý.

TH. DANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ghi dấu màu áo xanh tình nguyện
Tháng Thanh niên sôi động với sự tham gia của hơn 200.000 đoàn viên, thanh niên tình nguyện trên khắp xứ biển Bình Thuận đã được khép lại bằng những dấu ấn của nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình ngoại khóa Vì biển đảo quê hương