Theo dõi trên

Chương trình từ thiện “Kết nối trái tim”

28/04/2023, 15:10

BTO-Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), hướng đến kỷ niệm 34 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) và 32 năm Ngày Quốc tế nữ hộ sinh (5/5), sáng 28/4 Hội Điều dưỡng, nữ hộ sinh tỉnh tổ chức chương trình từ thiện “Kết nối trái tim” tại phường Phú Tài- TP. Phan Thiết.

Tại chương trình, 85 suất quà, gồm các nhu yếu phẩm: gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, bột ngọt... đã được Hội trao tận tay cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và neo đơn ở khu phố 4- phường Phú Tài với tổng số tiền 18 triệu đồng. Được biết, các phần quà do một số cán bộ trong Hội Điều dưỡng, nữ hộ sinh và 1 mạnh thường quân trên địa bàn thành phố ủng hộ. Món quà tuy nhỏ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hộ khó khăn có thêm niềm vui, sự quan tâm của cộng đồng xã hội, vươn lên trong cuộc sống.

Những suất quà ấm áp, nghĩa tình trao tặng cho hộ khó khăn phường Phú Tài

Toàn tỉnh hiện có hơn 1.380 điều dưỡng và trên 250 nữ hộ sinh. Những điều dưỡng, nữ hộ sinh tỉnh nhà đã đồng cảm và luôn đồng hành, chia sẻ cùng người bệnh, nhiệt tình yêu thương, động viên tinh thần san sẻ nỗi đau thể xác người bệnh, tận tâm chăm sóc như chính người thân của mình.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Tặng quà người nghèo và học sinh nghèo hiếu học
Ủy ban MTTQ Việt Nam xã La Ngâu, Bắc Ruộng, Đức Phú, huyện Tánh Linh vừa đến thăm, tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 300.000 đồng, gồm gạo, mì tôm, trứng gà, đường, bột nêm, dầu ăn, nước tương... cho các hộ dân thực hiện cách ly tại nhà và người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình từ thiện “Kết nối trái tim”