Theo dõi trên

Chương trình " Vui Tết Trung thu" với trẻ em nghèo

18/09/2023, 15:35

Thư viện tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với một số cá nhân thiện nguyện, các tình nguyện viên của Nhà Thiếu nhi Bình Thuận, đoàn viên thanh niên các phường trên địa bàn Phan Thiết tổ chức đêm “Vui Tết Trung thu” cho học sinh nghèo.

Tham gia có hơn 200 học sinh Trường Tình Thương và học sinh có hoàn cảnh khó khăn các phường: Phú Thủy, Phú Trinh, Phú Tài, Hưng Long, Bình Hưng, Đức Nghĩa, Lạc Đạo, Đức Long.

Trong đêm “Vui Tết Trung thu”, các em nhỏ được tham gia chương trình “Đọc sách cùng chú Cuội” từ xe Thư viện lưu động, các tiết mục văn nghệ, tham gia trò chơi, giao lưu với chú Cuội và chị Hằng về những câu chuyện cổ tích, xem biểu diễn lân sư rồng, ảo thuật và được tặng những món quà trẻ thơ mong ước, đó là những chiếc bong bóng nghệ thuật cùng những chiếc lồng đèn đủ sắc màu với nhiều hình tượng và những phần bánh trung thu. Với chiếc lồng đèn lung linh tỏa sáng, các em quay vòng rước đèn, phá cỗ cùng với chị Hằng, chú Cuội.

Đây là hoạt động thiết thực, góp phần chia sẻ, chung tay cùng toàn xã hội mang Tết Trung thu đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên các em cố gắng, nỗ lực trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi.

Xem biểu diễn Lân sư rồng, ảo thuật

Tặng quà cho học sinh nghèo.

Tặng quà cho các em tham gia các chương trình trong đêm Vui Tết Trung thu.

Các em tham gia các trò chơi có thưởng.

Các em “đọc sách cùng chú Cuội” từ xe Thư viện lưu động

NGUYỄN THÁI NGỌC HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao 160 phần quà trung thu cho học sinh vùng núi
Sáng 16/9, Trung tâm Hatha Yoga Chiêu Hân, Phan Thiết đã trao 160 phần quà trung thu cho các em học sinh điểm trường tiểu học Sông Dinh, xã Gia Huynh, Tánh Linh. Điểm trường này các em học sinh đều là dân tộc Rắc Lây, đời sống còn gặp nhiều khó khăn.
Nổi bật
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình " Vui Tết Trung thu" với trẻ em nghèo