Theo dõi trên

Chuyến thăm Phan Thiết của học sinh Trường THCS Đông Tiến

22/01/2016, 09:20

BT- Thực hiện chương trình kết nghĩa giữa các trường học trong tỉnh, năm học 2014 - 2015, Trường THPT Phan Thiết kết nghĩa với Trường THCS Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc.

                              
      
Học sinh Trường THCS Đông Tiến tham quan    Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
      
 Học sinh Trường THCS Đông Tiến ăn    trưa tại Lotteria.

Nếu như năm trước, Trường THPT Phan Thiết tổ chức một đoàn gồm một số học sinh và các thầy cô giáo lên thăm, tặng quà bánh, đồ dùng học tập, dạy học và vận động học sinh làm lồng đèn tặng Trường THCS Đông Tiến vào dịp trung thu và ngày kỷ niệm nhà giáo 20/11 thì năm nay, các em học sinh Trường THCS Đông Tiến đã có một  chuyến về thăm Phan Thiết đáng nhớ!

 Theo đó, 60 học sinh của 4 khối lớp 6, 7, 8, 9 của Trường THCS Đông Tiến  được Trường THPT Phan Thiết cho xe lên tận xã  đón. Đến Phan Thiết, các em được chụp ảnh lưu niệm với học sinh trường, thăm Trường Dục Thanh và Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, dâng hương viếng Bác và mua sắm, ăn trưa và xem phim tại siêu thị Lotte Mart. Ra về, mỗi em còn được tặng thêm một phần quà nhỏ.

Em K’ Thị Sương, học sinh lớp 9 của Trường THCS Đông Tiến  cho hay: “Em đã  đi Phan Thiết một lần, nhưng lần đi thứ hai này với em rất nhiều kỷ niệm”.  

Mai Kim Dung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyến thăm Phan Thiết của học sinh Trường THCS Đông Tiến