Theo dõi trên

CLB Nữ Thế hệ mới: Gần 2 tỉ đồng cho các hoạt động thiện nguyện

26/03/2022, 12:25

Chiều 25/3, CLB Nữ thế hệ mới đã tổ chức tổng kết hoạt động từ đầu năm 2021 đến nay và sinh hoạt chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ thứ XIII (2022-2027). Đến dự có lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh, Hội Phụ nữ TP. Phan Thiết cùng hơn 40 hội viên trong CLB.

Thời gian qua, mặc dù tình hình dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp nhưng CLB Nữ thế hệ mới vẫn thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra của mình. Nổi bật là công tác thiện nguyện với tổng kinh phí gần 2 tỉ đồng như: Tặng khẩu trang y tế cho các địa phương, cơ quan, ban, ngành, các chốt kiểm soát dịch, bệnh viện, người lao động nghèo. Làm hàng ngàn chai nước ép thanh long cho các chốt, các khu bị cách ly… Tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo học online. Thăm và tặng quà cho các chốt, lực lượng tuyến đầu, 300 phần quà tết cho người nghèo…

img_2977.jpeg
Trình diễn áo dài tại buổi lễ

Trong chương trình, BTC còn tổ chức buổi trình diễn áo dài, trang phục tự chọn, đố vui có thưởng, giao lưu văn nghệ…

THU THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ra mắt Câu lạc bộ nữ thế hệ mới
BTO - Chiều 11/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh ra mắt Câu lạc bộ nữ thế hệ mới.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Nữ Thế hệ mới: Gần 2 tỉ đồng cho các hoạt động thiện nguyện