Theo dõi trên

Có cao tốc, biển Cam Bình đông nghịt du khách cuối tuần

14/08/2023, 07:16

Khác với cảnh đìu hiu trước đây, bãi biển Cam Bình vào những ngày nghỉ cuối tuần hiện nay luôn đông nghịt khách. Du khách không chỉ là người trong tỉnh mà phần đông đến từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước…

Nhiều du khách cho biết, từ khi có cao tốc, quãng thời gian đi lại đã được rút ngắn nên tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần đưa cả nhà đi tắm biển và ăn hải sản.

1691960904060.jpg

Khi chúng tôi liên hệ các resort nơi đây đều “cháy phòng”, một số khách sạn, nhà nghỉ gần biển cũng hết, nhiều du khách phải lựa chọn thuê phòng ở khu vực xa biển hơn.

Ngay sát bãi biển là nơi bán hải sản tươi sống của người dân địa phương, lúc nào cũng tấp nập người vào ra để lựa chọn món đồ ăn ưa thích. Chị Khánh Huyền, một du khách tại Bình Dương cho biết: “Hải sản tươi và rẻ. 100.000 đồng/ kg bạch tuột, 100.000 đồng 3 kg sò móng tay, thêm 30.000 đồng tiền công sơ chế là có vài món xào vô cùng hấp dẫn”.

img-0525.jpg
1691960904089.jpg

Gia đình chị Tiên Tùng ở Bình Dương chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên gia đình tôi đi du lịch nơi đây. Biển Cam Bình rất đẹp, một vẽ đẹp còn hoang sơ. Đồ hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. Nếu so với Vũng Tàu thì chi phí cho một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của cả gia đình tại đây quá rẻ”.

Lần đầu tiên đưa cả nhà đi du lịch ở La Gi, chị Tiên Tùng nói có rất nhiều ấn tượng đẹp về phong cảnh và con người nơi đây. Vì thế, có dịp sẽ rủ thêm bạn bè, người thân trở lại.

PHAN TUYẾT


(1) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch Bình Thuận: Phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu
Bình Thuận với 192 km đường bờ biển, thời tiết quanh năm ổn định, với nhiều điểm du lịch tự nhiên và văn hóa, đặc biệt thành phố Phan Thiết, nổi lên là thương hiệu Hàm Tiến - Mũi Né đã được quốc tế biết đến góp phần đưa Việt Nam được vinh danh 2 lần là “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có cao tốc, biển Cam Bình đông nghịt du khách cuối tuần