Theo dõi trên

Cờ vua Bình Thuận tham gia giải Cờ vua trẻ toàn quốc năm 2022

05/06/2022, 05:05

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ủy nhiệm cho Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Phan Thiết thành lập Đoàn Cờ vua đại diện cho tỉnh Bình Thuận tham gia Giải Cờ vua trẻ toàn quốc năm 2022 - Cúp Vietcombank diễn ra từ ngày 7 - 18/6 tại thành phố Vũng Tàu.

Đoàn Cờ vua Bình Thuận có 24 kỳ thủ nam, nữ từ 8 đến 17 tuổi tranh tài theo các lứa tuổi từ U7 đến U17 nam, nữ ở 4 nội dung là cờ nhanh, cờ chớp, cờ tiêu chuẩn và cờ truyền thống. Cùng với các bộ huy chương của giải Cờ vua trẻ, các kỳ thủ trẻ Bình Thuận còn hướng đến những thành tích cao hơn để đủ tiêu chuẩn tham gia giải Cờ vua trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2022 diễn ra từ ngày 7 - 18/7 tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

hlv-nguyen-van-gho-ren-ky-nang-thi-dau-cho-cac-ky-thu-nhi.jpeg

Hiện toàn bộ các kỳ thủ thuộc Đoàn Cờ vua Bình Thuận đang tích cực luyện tập dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Văn Thơ. Ngoài rèn các kỹ năng, chiến thuật, chiến lược thi đấu cho cả 4 nội dung thông qua thi đấu trực tiếp của các kỳ thủ, các em còn được tổ chức thi đấu tập huấn với Câu lạc bộ Cờ vua Yedda Blue gồm phụ huynh và các kỳ thủ nhí nước ngoài đang sinh sống cùng gia đình tại Phan Thiết.

anh-dau-cung-clb-co-yedda-blue-1.jpeg
Các kỳ thủ trẻ thi đấu tập huấn với Câu lạc bộ Cờ vua Yedda Blue.

Được biết, Giải Cờ vua trẻ toàn quốc năm 2022 - Cúp Vietcombank do Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức với sự tham gia tranh tài của gần 1.100 kỳ thủ trẻ đến từ 43 tỉnh, thành và ngành trên cả nước.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Những ngày ấu thơ
Ba tôi bảo: Con gái thì không được chơi thả diều. Tất cả chị em tôi đều không được tham gia trò chơi thú vị đó, chỉ có thể nhìn những con diều nhảy múa trên cao mà mơ ước.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cờ vua Bình Thuận tham gia giải Cờ vua trẻ toàn quốc năm 2022