Theo dõi trên

Công an huyện Đức Linh trao nhà nhân ái cho người nghèo

21/08/2020, 15:52

BTO- Vừa qua, Đảng ủy Công an huyện Đức Linh đã tổ chức lễ trao nhà nhân ái cho bà Võ Thị Hà (trú thôn 3, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh).

Bà Võ Thị Hà, là phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện bảo trợ xã hội của nhà nước, gặp khó khăn về nhà ở. Biết được điều này, Đảng ủy Công an huyện Đức Linh đã vận động cán bộ chiến sĩ trong đơn vị ủng hộ mỗi người một ngày lương. Tổng số tiền vận động được là 50 triệu đồng, đơn vị đã hỗ trợ bà Hà xây nhà. Được biết, căn nhà của bà Hà được xây diện tích hơn 70m2 với tổng kinh phí hơn 60 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao nhà, Đảng ủy, các đội nghiệp vụ Công an huyện Đức Linh, Ban Mặt trận Tổ quốc thôn 3, xã Sùng Nhơn đã tặng cho gia đình bà Hà nhiều vật dụng thiết yếu cho cuộc sống.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an huyện Đức Linh trao nhà nhân ái cho người nghèo