Theo dõi trên

Công an huyện Tuy Phong: Dựng lại hiện trường vụ trộm ở chợ Phước Thể

04/03/2016, 10:50

BTO- Ngày 29/2, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm - Công an huyện Tuy Phong đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ trộm xảy ra vào tối ngày 13/2 (mùng 6 Tết Bính Thân), tại tiệm tạp hóa Thảo Cảnh ở chợ Phước Thể, Tuy Phong.

Sau khi lai rai vài chai bia với bạn nhậu, Huỳnh Văn Thái ngụ xóm 9 xã Phước Thể, đã nảy sinh ý định trộm cắp. Ban đầu, Thái chỉ định lẻn vào tiệm tạp hóa để trộm vài lon bia đem tới sòng nhậu nhưng khi phát hiện có thùng tiền, Thái đã nảy sinh lòng tham. Sau 2 lần giật mạnh, khóa thùng tiền bung ra, phát hiện bên trong có một số tiền khá lớn, Thái nhanh chóng lấy rồi bỏ vào bọc nilon đen có sẵn gần đó và tẩu thoát. Sau khi trộm được số tiền trên, Thái đã dùng hết tiền chi tiêu cho việc nhậu nhẹt, đi thành phố Hồ Chí Minh mua 1 chiếc xe độ và phụ tùng đi kèm. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, tuy nhiên theo lời khai không đồng nhất của Thái, thì số tiền lấy trộm tại tiệm tạp hóa ban đầu là 20 triệu đồng và lần khai sau là 37 triệu đồng. Nhưng theo chủ tiệm tạp hóa Thảo Cảnh thì số tiền họ bị mất là 68 triệu đồng. Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Chỉ vì thỏa mãn nhu cầu ăn nhậu, thú tiêu khiển xe độ mà 1 thiếu niên chỉ mới 15 tuổi đã phạm tội trộm cắp tài sản. Bên cạnh đó, sự thiếu cẩn trọng trong việc tự bảo vệ tài sản cá nhân của một số người, như trường hợp này đã tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ gian phạm tội.

                                                          
      Huỳnh Văn Thái, đối tượng trộm cắp tài sản ở chợ Phước Thể
   
      Thái xé rách tôn vách ngăn để chui vào tiệm tạp hóa
   
      Thái cậy khóa thùng đựng tiền
   
   
        Tiền trộm được Thái chi tiêu cho việc nhậu nhẹt và mua 1 chiếc     xe độ
   

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an huyện Tuy Phong: Dựng lại hiện trường vụ trộm ở chợ Phước Thể